"Bất ngờ" lộ ảnh "vợ" tương lai của Chí Anh trong lễ ăn hỏi

09:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lễ ăn hỏi ngày 2/9 của Chí Anh không ít người đã phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của "cô dâu".

Sáng qua (2/9), lễ ăn hỏi của Chí Anh - bạn trai cũ Khánh Thi, kiện tướng dancesport Chí Anh và bạn gái Khánh Linh đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè. Thông tin về lễ ăn hỏi của cặp đôi này đã được giữ kín.

chí anh
Vợ tương lai của Chí Anh trong lễ ăn hỏi.

Mới đây, một số ảnh trong lễ ăn hỏi với được bạn bè của anh tiết lộ. Không ít người đã phải trầm trồ về nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Khánh Linh - vợ sắp cưới của Chí Anh.

chí anh
Chí Anh thử áo vest.

Chí Anh và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự hiện diện của người thân và bạn bè vào ngày 10/9 tại Hà Nội. Các cộng sự và học trò của đại kiện tướng dancesport sẽ góp vui bằng một màn vũ hội đặc sắc.

Khánh Linh năm nay cô 18 tuổi và từng là hotgirl của trường Việt Đức. Cô gái sinh năm 1998 không hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

chí anh
 
chí anh
Thiệp cưới của Chí Anh đã được gửi đến bạn bè.

Chí Anh rất kín tiếng trong việc tình cảm. Sau khi chia tay Khánh Thi, anh yêu bạn nhảy Nhã Khanh. Cả hai cũng đã tính tới chuyện lâu dài nhưng Chí Anh phải đợi bạn gái đủ 18 tuổi mới có thể nghĩ tới chuyện kết hôn.

Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ bí mật
Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ bí mật "sốc" khiến bạn bè ghét
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm từng bị bạn bè bắt nạt vì lý do không tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai