Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỷ cũng không bằng con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỷ cũng không bằng con trai Jacky Minh Trí của anh.

Sau scandal có con với Thụy Anh - em gái của Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy bị ảnh hưởng sự nghiệp rất lớn vì thời gian đó anh là ca sỹ độc quyền của công ty Thanh Thảo. 

Khi thừa nhận không có tình cảm với Thụy Anh, Thanh Thảo đã nhận con trai Ngô Kiến Huy làm con nuôi và nói rằng sẽ để lại toàn bộ tài sản cho bé tới khi lớn lên. Còn Ngô Kiến Huy sau nhiều năm yên lặng thì hiện nay anh đã làm MC cho nhiều gameshow truyền hình.

con trai ngô kiến huy
Jacky Minh Trí hiện đang sống với Thanh Thảo.

Thanh Thảo thuộc top những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu hai công ty giải trí lớn hàng đầu Việt Nam là Music Box Entertainment và Thanh Thảo Production. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã thành lập công ty ở nước ngoài với tên Music Box US với mục đích tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sĩ cần sự hỗ trợ từ ê kíp chuyên nghiệp. Với thu nhập từ 3 công ty này, khối tài sản của cô ca sĩ cũng đồ sộ không kém bất kì một đại gia nào.

Thanh Thảo hiện đang sống trong căn hộ tại khu Fountain Valley (bang California, Mỹ). Đồng thời, cô cũng sở hữu rất nhiều bất động sản tại Việt Nam.

ngô kiến huy
Hiện Ngô Kiến Huy đã làm MC truyền hình.

Ngoài ra, Thanh Thảo còn sở hữu rất nhiều xế sang mà ít mỹ nhân nào trong showbiz có được. Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy có làm nhiều năm nữa khó có thể sở hữu nhiều tài sản như con trai.

Thanh Bình chinh phục Ngọc Lan như thế nào sau 10 năm yêu thầm?
Thanh Bình chinh phục Ngọc Lan như thế nào sau 10 năm yêu thầm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 10 năm yêu đơn phương là khoảng thời gian Thanh Bình quan tâm, chia sẻ với Ngọc Lan về những câu chuyện tình tan vỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn