Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người "đặc biệt" của anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp thừa nhận với anh, Ngọc Trinh là người "đặc biệt" và anh luôn mong chỉ có duy nhất một Ngọc Trinh như này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp đã đăng tải những hình ảnh anh sánh bước cùng Ngọc Trinh kèm theo dòng cảm xúc khá tình cảm dành cho "Nữ hoàng nội y" nhân ngày sinh nhật của cô. Theo đó, "Ông trùm chân dài" bày tỏ: "Với anh, em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi! Happy birthday (Chúc mừng sinh nhật) em, tuổi mới anh mong mọi điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em - cô gái tuổi 15 của anh".

khac tiep ngoc trinh phunutoday1

khac tiep ngoc trinh phunutoday2

khac tiep ngoc trinh phunutoday3

khac tiep ngoc trinh phunutoday5

khac tiep ngoc trinh phunutoday5

"Ông trùm" Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người "đặc biệt" .

Trước đó, Khắc Tiệp cũng đã chia sẻ những hình ảnh anh cùng hai "gà cưng" xuống tận Đồng Tháp để "thăm" Ngọc Trinh khi cô đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim "Vòng eo 56" tại nơi này. Đồng thời, "ông trùm" này cũng dành cho Ngọc Trinh những lời động viên rất hài hước, vui vẻ.

Anh viết: "Ngọc Trinh, anh tin là diễn xuất của em sẽ được công nhận khi phim ra rạp, tự nhiên, chân thật một cách rất đời. Xem em quay cảnh đuổi theo ba khóc mà anh đứng ngoài cũng rơi nước mắt theo, một tình tiết thực được tái hiện lại quá hay và đầy cảm xúc chắc chắn sẽ lấy được tình cảm và nước mắt của khán giả. Cố gắng mỗi ngày nhé cô bé 15 tuổi".

khac tiep ngoc trinh phunutoday6

khac tiep phunutoday7

Khắc Tiệp đích thân xuống Đồng Tháp "thăm" Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, đoạn cảm xúc của Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh cũng như những hình ảnh của anh đã khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động. Rất nhiều người dành cho "ông trùm" này những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Khắc Tiệp thật chu đáo và tình cảm". Tuy nhiên, không ít người tò mò với câu hỏi, tại sao một người bận rộn như Khắc Tiệp lại cất công xuống tận Đồng Tháp để "thăm" Ngọc Trinh? Phải chăng, anh chính là "người đàn ông bí ẩn" của "Nữ hoàng nội y" bởi trước đó Linh Chi cũng là "gà cưng", cũng đóng phim nhưng chưa thấy một lần anh thăm nom, hỏi han.

Khắc Tiệp đích thân xuống Đồng Tháp
Khắc Tiệp đích thân xuống Đồng Tháp "thăm" Ngọc Trinh để làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp đích thân xuống tận Đồng Tháp "thăm" Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ tò mò "ông trùm" đang có ý gì với "Nữ hoàng nội y".
Showbiz Việt 21/9: Khắc Tiệp thăm Ngọc Trinh,Lê Phương kết hôn
Showbiz Việt 21/9: Khắc Tiệp thăm Ngọc Trinh,Lê Phương kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự kiện showbiz Việt ngày 21/9 với tin Đức Phúc đăng quang The Voice và Lê Phương chụp ảnh cưới, kết hôn với Qúy Bình?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link