Sự thật về chuyện sức khỏe Trần Lập bất ngờ nguy kịch

11:34, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Lập bất ngờ lên tiếng phản hồi khi cộng đồng mạng đồn đoán tình trạng sức khỏe anh ngày càng nguy kịch.

Sau khoảng thời gian 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, sức khỏe của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã có nhiều tiến triển tốt. Tuy nhiên, trong đoạn clip chia sẻ mới đây, thủ lĩnh Bức Tường tiết lộ rằng anh đã gặp phải một số phản ứng phụ của hoá chất trong quá trình điều trị. Anh bị đau rất nhiều ở phần bụng, không thể ngồi lâu trong một tư thế, thậm chí cả khi nằm cũng vẫn mỏi, đau đến mức không thể chuyển mình được và chỉ nằm được ở một tư thế. 

Thậm chí, Trần Lập đã phải chịu đau nhiều giờ trong một ngày nếu không muốn lạm dụng thuốc giảm đau. Chưa dừng lại ở đó, một phản ứng phụ khác cũng đã xuất hiện trong quá trình nam nhạc sĩ mổ cắt trực tràng. Chân trái của thủ lĩnh Bức Tường đã lên rất nhiều hạch, chèn xuống cổ đùi và một số khối hạch chèn vào tĩnh mạch khiến cơ đùi rất đau và không đi lại được. Hiện tại, anh phải dùng đến sự hỗ trợ của xe lăn.

tran lap phunutoday1

Trần Lập bất ngờ phản hồi trước thông tin sức khỏe nguy kịch.

Đoạn chia sẻ trên clip của Trần Lập đã khiến nhiều người cảm thấy sốc và đồn đoán rằng sức khỏe của anh đang nguy kịch. Trước những ý kiến này, Trần Lập cho rằng, "Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu. Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau 1 lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra. Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà.

Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc. Cứ cho là mình chỉ kéo dài được vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi.

Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao. Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ? Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi".

Ngay lập tức, phản hồi của Trần Lập đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều người cảm thấy thở phào nhẹ nhõm hơn trước bệnh tình và tinh thần lạc quan, bản lĩnh của thủ lĩnh Bức Tường.

tran lap phunutoday3

Nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi Trần Lập phản hồi chuyện ung thư.

Trần Lập phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào đầu tháng 11 vừa qua và phẫu thuật ngay sau đó. Trong suốt quá trình điều trị, thủ lĩnh của Bức Tường luôn giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan. Rất nhiều người đã cảm phục sự mạnh mẽ, bình thản của anh khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu
Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi tỏ ra khá thích thú, biểu cảm gương mặt "làm trò" siêu đáng yêu khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu thẳng thắn chia sẻ về chuyện cá nhân riêng tư cũng như những phản ứng lạ sau tin đồn "đá" Gil Lê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong