Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?

12:04, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được bố đẻ và chị ruột công nhận, Nhã Phương chính thức trở thành con dâu gia đình Trường Giang.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

truong giang phunutoday1

Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của con trai ông. Theo đó, ông Tường cho biết, con ông không thể tự mình quyết định chuyện cưới hỏi. Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Trường Giang, danh hài có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương. Ông Tường cho biết, Nhã Phương là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. Con ông hoàn toàn chưa lập gia đình thì lấy đâu ra con nhỏ.

Bố Trường Giang khẳng định mối quan hệ của con trai và Nhã Phương đang ở mức độ “hẹn hò”, còn chuyện tiến đến hôn nhân thì gia đình ông chưa tính đến.

truong giang phunutoday2

Ông Võ Đăng Tường - bố ruột Trường Giang.

Cùng với đó, Hoàng Yến - chị gái của Trường Giang cũng thừa nhận rằng, gia đình cô trước giờ luôn tôn trọng chuyện tình cảm của em trai. Thế nên, không có chuyện mọi người can thiệp vào chuyện tình cảm cá nhân của danh hài.

Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho biết, cô quá bất ngờ khi nghe thông tin Quế Vân đăng đàn trách móc Trường Giang cùng với những lời lẽ bôi nhọ thậm tệ. Hành động đó không đúng với một người đang hoạt động nghệ thuật như nữ ca sỹ. Cái người mà họ thích họ ghét, thì họ đồn thổi lên. Người ta còn nói Trường Giang có con ba tuổi, còn vợ Trường Giang đang học đại học Luật. Ở đâu ra thông tin đó?

Cô cũng cho biết, gia đình cô rất bất ngờ trước thông tin Quế Vân tố Trường Giang bắt cá hai tay. Gia đình cô còn chưa từng gặp mặt Quế Vân này lần nào. Nữ ca sỹ chỉ là bạn diễn của danh hài trong một bộ phim mới quay. Quế Vân yêu đơn phương Trường Giang. Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, Trường Giang đã khéo léo từ chối và tránh mặt.

Còn về chuyện yêu đương, Trường Giang quen và yêu Nhã Phương khi tham gia chung bộ phim "Yêu". Và vào ngày giỗ của mẹ cô, Trường Giang có đưa Nhã Phương về nhà giới thiệu với mọi người. Tết vừa rồi, Nhã Phương cũng có về thăm gia đình và đi chơi đây đó với danh hài xứ Quảng. Tuy không được biết nhiều về Nhã Phương nhưng người phụ nữ này cũng cho biết, Nhã Phương hiền lành và có duyên ăn nói. Cô cũng khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương.

Bố đẻ Trường Giang nói gì chuyện con trai đã có vợ con đề huề?
Bố đẻ Trường Giang nói gì chuyện con trai đã có vợ con đề huề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang khẳng định con trai ông chưa từng có vợ con như những gì dư luận đồn đoán trong thời gian qua.
Khánh Thi bị 'khùng', Chí Nhân suýt bị 'trục xuất' vì đẹp trai
Khánh Thi bị 'khùng', Chí Nhân suýt bị 'trục xuất' vì đẹp trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi bị ông xã gọi là 'khùng' thì diễn viên Chí Nhân suýt bị 'trục xuất' vì... quá đẹp trai.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong