Bố đẻ Trường Giang nói gì chuyện con trai đã có vợ con đề huề?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang khẳng định con trai ông chưa từng có vợ con như những gì dư luận đồn đoán trong thời gian qua.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

Chưa dừng lại ở đó, trong cùng một khoảng thời gian đó, Trường Giang còn "dính" nghi án đã có vợ và con trai 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, một người phụ nữ có tên là Trương Bảo Như đã lên tiếng khẳng định, cậu bé đó là con trai cô chứ không liên quan gì đến những lùm xùm tình cảm của danh hài xứ Quảng.

truong giang phunutoday2

Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang chính thức lên tiếng chuyện con trai đã có vợ con đề huề.

Trước những ồn ào này, ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, ông Tường cho biết, ông có nghe nói những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm của con trai. Ban đầu ông rất lo lắng cho Trường Giang nhưng sau đó được mọi người giải thích nên ông đã cảm thấy an tâm phần nào.

Ông Tường khẳng định, trong số các con ông, ai thích chỗ nào thì ông sẽ cho cưới và Trường Giang cũng vậy, ông không can thiệp sâu vào chuyện tình cảm của con trai bởi các con đã lớn và sẽ được tự do quyết định chuyện hạnh phúc riêng tư.

 Thêm vào đó, ông Tường khẳng định, Trường Giang chưa từng cưới vợ nên không thể có con được. Dù hiện tại, danh hài đã là người của công chúng nhưng con trai ông rất tôn trọng người thân trong gia đình, việc cưới hỏi của con phải do chính tay ông sắp đặt.

Hồ Ngọc Hà hành động bất ngờ sau ồn ào tình ái với đại gia K
Hồ Ngọc Hà hành động bất ngờ sau ồn ào tình ái với đại gia K
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở lại, mở trang facebook cá nhân sau những ồn ào tình ái với đại gia kim cương.
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn