Những ca sĩ sở hữu hit “khủng” nhất làng nhạc Việt

( PHUNUTODAY ) - Trung Quân Idol, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Khởi My…là một trong số gương mặt ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích nhất hiện nay, đồng thời họ cũng là những singer sở hữu hit có lượt nghe “khủng” tại VPop.

Trung Quân Idol với ca khúc “Trót yêu”

Sở hữu nhiều hit đình đám có đề tài mưa như: Dấu mưa, Chuyện mưa, Gọi mưa, Sau cơn mưa…Mới đây “Hoàng tử mưa” Trung Quân Idol lại tiếp tục lập nên kỉ lục về lượt nghe với ca khúc Trót Yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Ái Phương.

ca-si

Ngay từ khi vừa ra đời, “Trót Yêu” đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi giai điệu nồng nàn, ca từ nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và tràn đầy tình cảm. Sau một khoảng thời gian dài bản audio của ca khúc “Trót Yêu” có mặt hầu hết trên các trang nghe nhạc online trực tuyến, và đặc biệt hiện nay đang đứng top 1 BXH Zing MP3.

Không chỉ có giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa và dễ đi vào lòng người, mà nội dung MV Trót Yêu cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

ca-si

MV “Trót Yêu” kể về tình bạn của Quân và Ly. Họ gắn bó với nhau từ thời còn là học sinh chung trường cấp 3. Anh chàng Quân thì hiền lành nên chuyên bị lũ con trai trong trường ăn hiếp. Vì thế cô bạn thân tuy chân yếu tay mềm nhưng luôn bảo vệ anh khỏi lũ “côn đồ” trong trường. Thời gian trôi qua, hai người cùng bước vào giảng đường đại học, đi theo đó là tình yêu thầm kín của Quân dành cho Ly. Tuy nhiên, khi ai rồi cũng lớn lên thì lúc đó tình cảm giành cho nhau cũng sẽ thay đổi. Vì thế, Ly lại dành tình cảm của mình dành cho một người con trai khác và mãi coi Quân là bạn thân.

Sơn Tùng M-TP: Em của ngày hôm qua

ca-si

Có thể nói, tính đến thời điểm cái tên Sơn Tùng M-TP đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chàng “Hoàng tử Sơn ca” được khán giả ngưỡng mộ với tuổi trẻ tài cao. Trước đó, khi cho ra mắt các ca khúc như: Cơn mưa ngang qua, nắng ấm xa dần, Đừng về trễ, và mới nhất là ca khúc “Em của ngày hôm qua” nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của Vop. Trên nhiều trang âm nhạc Em của ngày hôm qua đã cán mốc hơn 150 triệu lượt nghe, đây cũng là bài hát được nhiều ca sĩ trẻ cover, hát lại nhiều nhất tại các cuộc thi âm nhạc.

ca-si

Hiện tại, Sơn Tùng với hit Em của ngày hôm qua đang vấp phải scandal đạo nhạc, cùng nhiều minh chứng cho thấy ca khúc có phần beat giống đến 80% một ca khúc của Hàn Quốc. Tuy nhiên điều này lại không làm giảm nhiệt và sự yêu thích mà khán giả dành cho Sơn Tùng. Dự đoán Em của ngày hôm qua sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới. Tuy nhiên mọi người cũng hết sức chờ đợi sau Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng sẽ cho ra mắt siêu hit nào đây? Sơn Tùng hứa hẹn sẽ là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ đầy tài năng và thành công tại làng nhạc Việt.

Tuấn Hưng với hít “Nắm lấy tay anh”

ca-si

Ca khúc “Nắm tay anh nhé” khiến fan dường như điêu đứng bởi phong cách sáng tác hoàn toàn mới. Bài hát như một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào và những hứa hẹn sẽ hạnh phúc đến cuối cuộc đời mà Tuấn Hưng dành cho vợ. Không chỉ có lời ca chan chứa cảm xúc, giai điệu của Nắm tay anh nhé cũng rất êm ái. Được biết đây là sáng tác mà nhạc sĩ Tú Dưa dành tặng riêng Tuấn Hưng, thay cho một lời chúc phúc đến Tuấn Hưng và người vợ mới cưới.

“Nắm tay anh nhé” đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi: “Bài hát hay quá, thật da diết và giàu cảm xúc”, “Nghe xong chỉ muốn cưới vợ, tuyệt vời ông mặt trời”, “Hay quá! Cuối cùng cũng ra bài hát này! Đây là bài hát đầu tiên mà mình trông ngóng! Nghe nhạc phải khổ vậy sao! Thanks Tuấn Hưng”…

ca-si

Trên Youtube, Nắm tay anh nhé đã thu hút gần 150 nghìn lượt nghe dù bài hát mới chỉ được phát hành cách đây không lâu. Với nội dung ý nghĩa và giai điệu ngọt ngào, Nắm tay anh nhé chắc chắn sẽ là một bài hát thú vị để các chàng trai tỏ tình với nửa kia.

Nhóm The Men

ca-si

Được biết đến là nhóm nhạc có giọng ca sở trường là những bài nhạc nhẹ, bất cứ ca khúc nào của The Men ra đời đều được giới trẻ đón nhật rất nhiệt tình bởi bài hát mang những ý nghĩa sâu sắc như tuổi trẻ với những ước mơ về cuộc sống, về tình yêu, nhưng ở đây luôn là những khao khát vươn tới một tình yêu thật đẹp, thật lãng mạn và sâu sắc gắn với những cống hiến cho xã hội, cho môi trường sống trong lành.

ca-si

Một vài bản hít cực hót của nhóm The Men như: Nếu là anh, Lời anh muốn nói, Em luôn ở trong tâm trí anh .... Và mới đây nhất là MV Anh sợ mất em. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về giọng hát cũng như các cảnh quanh chân thật, The men đã thực sự tạo được cú đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Bài hát liên tục đứng đầu các BXH nhạc Việt.

Minh Vương M4U

ca-si

Minh Vương hiện là là trưởng nhóm M4U - Một Boys Band đang được khán giả trẻ yêu thích. Những ca khúc của Minh Vương rất nhẹ nhàng, da diết và có ý nghĩa truyền tải sâu sắc. Tất cả những bài hát của Minh Vương ra đời, giới trẻ rất thích thú.

ca-si

Trước đó là những ca khúc như: Anh nhớ em, Nỗi đau xót xa, Nỗi nhớ mang tên em, Đừng làm anh đau, Anh xin lỗi, ....Mới nhất là hít “Anh nhớ em người yêu cũ” liên tục đứng đầu các BXH. 

Khởi My và ca khúc “Người Yêu Cũ”

ca-si

Khởi My được khán giả biết tới là một nữ ca sĩ đa tài, đi lên bằng chính thực lực của mình. Bất cứ sản phẩm âm nhạc nào ra đời cô  luôn chăm chút kĩ lưỡng để đem tới cho khán giả một cách hoàn hảo nhất. Có thể nói, Khởi My được nhận định là nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc đình đám nhất hiện nay. Mới đây nhất, bài hát Người yêu cũ của Khởi My đã làm mưa làm gió các trang âm nhạc trong nước. Với giọng hát trong trẻo, lời bài hát gần gũi, dễ nghe dễ nhớ Người yêu cũ nhanh chóng leo thang, đẫn đầu các bảng xếp hạng bình chọn trong một thời gian dài.

ca-si

Một lần nữa, sự thành công của Người Yêu Cũ là một minh chứng cho thấy những bản ballad nhẹ nhàng, nội dung u buồn, sướt mướt chỉ cần bỏ công đầu tư và chọn đúng thời điểm ra mắt sẽ luôn nhận được sự đón nhận và yêu thích của khán giả trẻ.

Bích Phương

ca-si

Được mệnh danh là “nữ ca sĩ u buồn” chuyên hát những bài hát tâm trạng, chia tay u uất, nhưng mới đây Bích Phương đã khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt ca khúc Mình yêu nhau đi với lời bài hát dễ thương, vui tươi, sôi nổi.

ca-si

Cũng giống như Em của ngày hôm qua,  Mình yêu nhau đi có giai điệu gần gũi, kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Bích Phương đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Những câu hát trong bài rất dễ thuộc và đáng yêu nên được khán giả trẻ hát đi hát lại và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn