Ngô Thanh Vân lấy chồng, tin mừng cho làng giải trí Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu Ngô Thanh Vân lấy chồng trong năm tới, đó quả thực là một tin vui cho làng giải trí Việt. Bởi lẽ, một số ngôi sao showbiz muộn chồng như Mỹ Tâm, Thanh Hằng vốn đã khiến khán giả "sốt ruột", vậy nên "đả nữ" Thanh Vân kết hôn sẽ là một sự mãn nguyện đối với người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân trong tà áo dài và bó hoa rực rỡ kèm lời chia sẻ: "Cô dâu đang chờ rước. Đang chờ chú rể mà hông thấy đâu hết. Đang cố thực hiện ước muốn của mọi người vào năm mới. Mọi người chúc nhiều vào để Vân may mắn tìm chú rể".

Đây có thể là một tín hiệu đáng mừng của Ngô Thanh Vân thông báo tới khán giả rằng cô sắp lên xe hoa. Nhưng cũng có thể chỉ là lời trêu đùa cô dành cho khán giả.

Ngô Thanh Vân được biết như một người đẹp đa tài ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu nhưng chuyện tình cảm của “đả nữ” cũng gặp ít nhiều trắc trở. Sau những lùm xùm về việc cô là người thứ 3 xen giữa vào hạnh phúc gia đình Johny Trí Nguyễn, mối tình của họ cũng được công khai trước báo giới. Hạnh phúc của hai người vẫn duy trì tốt đẹp cho đến bây giờ nhưng vì mải mê theo đuối sự nghiệp mà họ vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Cũng bởi Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 mà vẫn chưa lập gia đình nên cô cũng bị “liệt” vào danh sách những sao nữ muộn chồng của showbiz Việt. Cô từng tâm sự: “Tôi luôn nghĩ đến từ "mái ấm gia đình" mỗi khi nhận trả lời phỏng vấn báo chí, càng ngày câu hỏi kiểu này càng nhiều. Còn mỗi mình tôi là "sao ế" trong showbiz này hay sao mà dường như ai nhìn tôi cũng quan tâm khi nào lấy chồng . Tôi nghĩ có khi mình lấy chồng, chắc chồng mình hot lắm”.

   Nếu Ngô Thanh Vân kết hôn sẽ là một tin mừng cho làng giải trí Việt

Tình yêu, hạnh phúc đôi lứa là điều phái nữ luôn mong ước. Ai ai cũng mong muốn có một bến đỗ và các ngôi sao cũng không phải là ngoại lệ. Việc quá đam mê công việc, lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ khiến các mỹ nhân không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm của bản thân.

Với sự nỗ lực, hy sinh nghệ thuật mà quên đi hạnh phúc cá nhân, Ngô Thanh Vân đã có nhiều thành công nhất định. Cô trở thành một diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt. Một nghệ sỹ rất hiếm khi vướng vào những scandal ầm ĩ hay dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Ngô Thanh Vân từng tâm sự, vì quá yêu công việc nên mục tiêu lấy chồng, sinh con liên tục bị cô hoãn lại. Có lẽ, những sao nữ nhiều tuổi luôn đi theo mục tiêu "chậm nhưng chắc".

Hình ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài đội khăn xếp, tay cầm đóa hoa tươi quả thực khiến nhiều người nghĩ đến hình ảnh một cô dâu đài các, kiêu sa trong lễ ăn hỏi. 

Nếu Ngô Thanh Vân lấy chồng trong năm tới, đó quả thực là một tin vui cho làng giải trí Việt. Bởi lẽ, một số ngôi sao showbiz muộn chồng như Mỹ Tâm, Thanh Hằng vốn đã khiến khán giả "sốt ruột", vậy nên "đả nữ" Thanh Vân kết hôn sẽ là một sự mãn nguyện đối với người hâm mộ.

Hy vọng rằng trong năm tới, làng giải trí sẽ có thêm một người đẹp "muộn chồng" lên xe hoa. Ngô Thanh Vân như đã ngầm thông báo tới mọi người một tin vui. Vì thế, nếu cô bất chợt kết hôn thì cũng là một điều không quá bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn