Níu kéo chán chê, vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã chia sẻ đoạn trạng thái khá tâm trạng về cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã đăng tải hình ảnh selfile xinh đẹp kèm dòng chú thích khá tâm trạng. Theo đó, người phụ nữ này bày tỏ, "Nếu thời gian có quay trở lại thì em vẫn chọn anh. Nếu lập trình được trái tim thì em vẫn muốn lập trình yêu anh. Nếu được lựa chọn thêm 1 lần nữa em vẫn lựa chọn anh.

dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hồ Ngọc Hà?

Nếu... Nhưng... Em dừng, em dừng lại anh nhé, bởi đường anh đi rất rộng và còn dài, em bé nhỏ, yếu đuối và vô dụng. Nép lại bên đường để nhường lối anh đi, em không hận, không oán, không hờn, không trách vì thời gian qua em yêu anh bằng cả trái tim mình".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không thể hiện tâm trạng rõ ràng nhưng ai cũng hiểu rằng, có lẽ người phụ nữ xinh đẹp ấy đã nhiều lần phải "khóc thầm" vì cuộc sống và cuộc hôn nhân chẳng thể trọn vẹn. Thế nhưng, sâu thẳm trong trái tim nhỏ bé, mong manh ấy lại ẩn chứa một nỗi niềm sâu kín, mong mỏi hạnh phúc lớn lao, "vẫn chọn anh, vẫn yêu anh" nhưng cô bắt buộc phải dừng lại vì "đường anh đi rất rộng và còn dài", cô yếu đuối nên không thể "giữ chân" được người đàn ông ấy. Và sau tất cả, cô vẫn "không hận, không oán, không hờn, không trách" vì cả cô và chồng đều đã từng có những khoảnh khắc hạnh phúc, đẹp đẽ và cô yêu anh "bằng cả trái tim mình".

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã đến hồi kết, thế nhưng gần đây, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa lại bị bắt gặp đi cùng nhau trên cùng một chiếc xe. Khi "xế hộp" dừng lại trên đường Lê Lai, Q.1, nữ ca sỹ xinh đẹp xuống xe trước và bước vào một tòa nhà trước, còn đại gia kim cương đi theo phía sau. Sau đó, hai người vẫn giữ "bài cũ", người ra trước, kẻ ra sau để tránh dư luận. Ngồi trên xe trò chuyện một lúc, Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ và thoải mái khi được gặp gỡ bạn bè.

vo dai gia phunutoday3

Vợ đại gia kim cương tìm chốn bình yên trong tâm hồn sau khi bắt gặp chồng qua lại với Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù đang ở thế yếu, không còn cách nào khác để "đấu tranh" nhưng đôi lúc vợ đại gia kim cương vẫn lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà khiến người ta nghĩ rằng vợ đại gia không dễ dàng buông tha cho nữ ca sỹ. Có lẽ vì quá mệt mỏi nên người phụ nữ này muốn chấm dứt tất cả để tìm sự tĩnh tâm, thanh thản trong tâm hồn.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ: Sự thật bất ngờ bị phơi bày
Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ: Sự thật bất ngờ bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ là do visa đã hết hạn mà không biết.
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn