Phi Thanh Vân "bất lực" đào tạo học trò cưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã cố gắng hết mình nhưng Phi Thanh Vân có lẽ đã bất lực với cậu học trò của mình.

Trong showbiz hiện nay, rất nhiều ngôi sao nữ chuyển hướng sang làm bà bầu để đỡ đầu, nâng bước cho những ngôi sao trẻ phát triển. Thế nhưng, không phải bà bầu nào cũng mát tay và sai lầm có khi đến từ việc chọn sai hạt giống để ươm mầm.

Trong số những bà bầu không may mắn đó không thể không kể đến Phi Thanh Vân. Từ một diễn viên, người mẫu và ca sỹ dù bị đánh giá là thảm họa thì cô nàng búp bê này vẫn có một chỗ đứng và địa vị nhất định trong showbiz nhờ những chiêu trò của mình.

Nếu như Ngô Thanh Vân rực rỡ với nhóm 365, Hà Hồ hãnh diện vì Vmusic hay Lương Bích Hữu tạm chấp nhận được với nhóm Tam Hổ thì Phi Thanh Vân lại đang muối mặt vì học trò cưng Anthony Trần.

Anthony Trần từng là thành viên của nhóm nhạc do nữ ca sỹ đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Với cái tên nửa Tây nửa ta, anh chàng này được Phi Thanh Vân kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi lên vị thế mới trong showbiz.

Để giúp đỡ cho học trò cưng, Phi Thanh Vân đã làm cuộc đại phẫu thuật nhan sắc cho anh chàng này. Anh chàng này được nâng mũi, tắm trắng, chăm sóc da để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Thế nhưng, cái nhận được là một gương mặt cứng đơ thiếu cảm xúc và làn da trắng quá mức.

Tiếp đó, cô nàng lắm chiêu trò đưa học trò đi dự sự kiện cùng mình, đồng hành từ bữa ăn trưa tới vườn hoa và không ngần ngại hôn cả học trò để tạo được sự chú ý nhưng cái tên Anthony Trần vẫn không được mấy người để ý.

Gần đây nhất, anh chàng này còn học cả người đàn chị cái dáng khoe chân dài mịn màng không kém các thiếu nữ nhưng lại phản cảm khi khoe cả vùng cần được kín đáo của mình. Với độ tai tiếng này thì chàng học trò của Phi Thanh Vân chỉ có nước nhận thêm gạch đá mà thôi.

Dù đã cố gắng hết mình nhưng Phi Thanh Vân có lẽ đã bất lực với cậu học trò của mình. Cái tên dù rất kêu, Anthony Trần nhưng cũng không được ai nhớ tới, chỗ đứng và vị thế trong showbiz của anh chàng này vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh không hơn không kém.

Cũng khó mà có thể trách Phi Thanh Vân khi cô đã vận dụng hết  chiêu trò của mình để giúp học trò cưng nhưng anh chàng Anthony Trần kia vốn dĩ không có gì từ nhan sắc tới tài năng để có thể thành danh trong showbiz thì Phi Thanh Vân sao có thể tạo đột phá được.

Xem ra, đã đến lúc cô tìm cho mình một học trò mới thay thế cho anh chàng học trò cũ mà tới giờ chỉ có thể làm cho Phi Thanh Vân một việc duy nhất là làm đại diện hình ảnh cho spa nhưng cũng không thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn