Quách Ngọc Ngoan lần đầu công khai tình cảm với Phượng Chanel

19:00, Thứ ba 27/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan đã công khai bày tỏ tình cảm với Phượng Chanel thay vì lấp lửng như trước kia.

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải bức ảnh của Phượng Chanel đi kèm với đó chàng diễn viên điển trai còn chú thích bằng một đoạn thơ tình: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!".

Đây không phải lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh Phượng Chanel trên trang cá nhân. Nếu như những lần trước, mỗi khi đăng hình “bạn gái tin đồn” anh đều chỉ chú thích bằng những câu từ khá ngắn gọn và “an toàn” như: “ Tuyệt!” hay “Hà Nội mùa thu!” thì giờ đây là cả một đoạn thơ tình đầy cảm xúc với câu cuối như đã thay cho lời anh muốn nói cũng là lời công khai tình cảm: “ Ta nguyện một đời làm kẻ tình si”.

Trước đó trong buổi sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, chàng diễn viên điển trai và doanh nhân Hà thành đã khiến mọi người xôn xao khi có những cử chỉ tình tứ. Thay vì e dè, “ngó trước nhìn sau” né tránh truyền thông cả hai vui vẻ trò chuyện, Phượng Chanel đôi lúc còn e ấp ghé sát vào người Quách Ngọc Ngoan.

Mối quan hệ giữa Quách  Ngọc Ngoan và Phượng Chanel luôn là một ẩn số với dư luận và chưa bao giờ khiến mọi người hết chú ý. Cách đây chưa lâu còn có thông tin cả hai sắp kết hôn khi chàng diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” thường xuyên có động thái thể hiện tình cảm với doanh nhân Hà thành trên mạng xã hội.

Đỉnh cao của tin đồn này là vào hôm 29/8 chàng diễn viên điển trai có đưa lên trang cá nhân bài viết:  “Sao xịn đua nhau “lái máy bay bà già” với lời đề tựa: “Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác” đã khiến dư luận càng tin rằng Ngọc Ngoan đang muốn ám chỉ mối quan hệ với người phụ nữ quyền lực kia.

Và giờ đây khi bài thơ tình kia được đăng tải công chúng cho rằng phải chăng Quách Ngọc Ngoan đang muốn chính thức công khai tình cảm thay vì lấp lửng như trước?

Ly Kute đã tăng cân trở lại sau khi quyết buông tay Mạc Hồng Quân
Ly Kute đã tăng cân trở lại sau khi quyết buông tay Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ngày nương náu cửa chùa để tìm quên với chuyện tình cảm đau buồn, Ly Kute đã bình tâm trở lại và bắt đầu có dấu hiệu tăng cân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc