Sao Việt và những cảnh nóng đến "đỏ mặt" trong MV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do coi trọng yếu tố 'cởi, hở' câu khách hơn là những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhiều sao Việt đã phải trả giá đắt.

Do coi trọng yếu tố 'cởi, hở' câu khách hơn là những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhiều sao Việt đã phải trả giá đắt.

Hoa hậu Mỹ Xuân

Mới đây, những hình ảnh khoe thân phản cảm của Hoa hậu Nam Mekong năm 2009 bị rò rỉ trong video ca nhạc "Còn gì mà nhớ" của Quách Tuấn Du khiến cư dân mạng dậy sóng. Trong video này, Hoa hậu Mỹ Xuân đóng vai làm người yêu ca sĩ Quách Tuấn Du. Điều khiến người hâm mộ xôn xao là Hoa hậu này vô tư "cởi hở" đi lại trước màn hình và những cảnh quay nhạy cảm bên bồn tắm khiến người xem đỏ mặt.

Đây là những hình ảnh mới nhất của Mỹ Xuân sau khi ra tù vì tội môi giới bán dâm gây chấn động dư luận trước đây. Sau khi được tại ngoại vào tháng 4/2014 cô tuyên bố rút khỏi showbiz. Nhưng điều khiến người hâm mộ thất vọng là Mỹ Xuân vẫn bạo dạn "khoe của trời cho" như lúc mới đăng quang.

Sau sự cố này, ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết: “Đây là MV tặng kèm trong album CD mới mà Du sẽ phát hành vào giữa năm nay. MV được quay vào thời điểm tháng 10 năm ngoái. Clip và hình ảnh phát tán trên mạng là bản duyệt nên hình ảnh chưa được xử lý hậu kỳ chu đáo. Du rất lấy làm tiếc về điều này và cũng ít nhiều có một phần trách nhiệm. Qua đây, Du cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Mỹ Xuân vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến cô ấy”.


Sao Việt Mỹ Xuân mạnh dạn "cởi hở" trong MV mới.

Khắc Việt

Là một nhạc sĩ, một ca sĩ có tiếng của làng nhạc Việt, những bài hát mới của anh luôn được nhiều người chào đón. Tháng 12/2014 nam ca sĩ này đã tung ra MV "Biết nói là tại sao" như một món quà gửi đến người hâm mộ khép lại một năm ca hát thành công.

Trong MV mới nam ca sĩ không ngại ngần đóng những "cảnh nóng" cùng bạn diễn một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy, ngay sau khi "trình làng" ca khúc này đã bị gắn mác 18+ và không nhận được sự chào đón của người hâm mộ như những sản phẩm ca nhạc trước đây của anh. Thậm chí, nam ca sĩ còn bị bạn gái giận dỗi gần 1 tháng khi xem xong những cảnh quay này.

Khắc Việt mạnh dạn đóng cảnh nóng trong MV mới

Noo Phước Thịnh

Khi cho ra mắt MV "Chợt thấy em khóc" vào cuối năm 2012 Noo Phước Thịnh cũng nhận được những phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Dù có rất nhiều lựa chọn khác nhau nhưng Noo Phước Thịnh quyết định trong MV mới sẽ có những cảnh nhạy cảm để tạo điểm nhấn. Bạn diễn trong MV này không ai khác chính là Yumi cô bạn thân thiết ngoài đời của nam ca sĩ.

Sau khi MV được chính thức ra mắt nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc, phần còn lại họ không mong muốn thần tượng của mình "lớn" nhanh vậy. Không những không được chào đón mà MV này còn nhận được vô số "gạch đá" từ người hâm mộ. Qua sự việc lần này nam ca sĩ đã mất đi một lượng fan không hề nhỏ.


Noo Phước Thịnh đóng cảnh nhạy cảm trong MV

Tóc Tiên

Tóc Tiên đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau thời gian dài du học bằng MV "Tell me why". Nhưng ngay lập tức, MV này đã nhận được những phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ. Trong MV Tóc Tiên lột xác với hình tượng mới quyến rũ, gợi cảm trong những trang phục xuyên thấu. Thậm chí, cô không ngại ngần diễn cảnh "giường chiếu" với bạn trai ngoại quốc. Chính vì vậy, dù có được đầu tư công phu và sự trau chuốt về giọng hát nhưng MV này cũng bị người hâm mộ quay lưng lại.

Tóc Tiên trở lại cuốn hút trong MV "Tell me why"

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung ra MV "Ngày không bình yên". Trong MV này, cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ làm nhân vật nữ chính. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: “Trong clip này, có tới 2/3 cảnh quay là những cảnh tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Cô ấy đóng những cảnh nóng thật tới mức Hưng có cảm giác như đó là người yêu cũ của mình vậy”.

Nhiều khi nhắc lại MV này nam ca sĩ tỏ ra khá tiếc nuối khi những đoạn nhạy cảm bị cắt bỏ trước khi được đưa ra thị trường. Dù được đầu tư công phu, những cảnh quay gợi cảm như "đốt mắt" người xem nhưng MV này nhanh chóng chìm vào quên lãng. Nhiều người tỏ ra vẫn thích thú với giọng ca ngọt ngào, da diết của những MV được thực thực hiện nghiêm túc hơn là những cảnh nhạy cảm gây sốt này của anh.


Cảnh nhạy cảm trong MV "Ngày không bình yên"

Những "gái ngoan" showbiz Việt từng chụp ảnh "hư"
Nổi tiếng với lối sống lành mạnh và kín đáo nhưng nhiều "gái ngoan" showbiz từng vướng sự cố chụp ảnh "hư".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn