Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ajaz Khan đã công bố ảnh chứng minh rằng, Pratyusha bị giết hại. Rất nhiều người không hề nghĩ cô tự tử vì áp lực mà chắc chắn có uẩn khúc.

Tài tử Ajaz Khan vốn có quan hệ thân thiết với  Pratyusha Banerjee khi cô còn sống. Anh liên tục khẳng định “đây là vụ mưu sát có chủ đích”. Cảnh sát thì tin rằng cô tự tử sau nhiều áp lực dồn đến nhưng bạn bè và người thân của nữ diễn viên lại không nghĩ như vậy.

Để khẳng định lại quan điểm của mình là đúng, mới đây, Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook. “Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật”, anh viết. Có thể thấy, trước khi chết, nữ diễn viên 25 tuổi có những vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi. 

 Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook.

Trước những diễn biến mới đây, cảnh sát cho hay:  “Chúng tôi đã thu thập lời khai của hơn 15 người, trong đó có người giúp việc của Banerjee, diễn viên Karnya Punjabi, bố mẹ cô, và vài nhân chứng có quan hệ khác. Do vụ việc đang trong quá trình xét xử nên cảnh sát sẽ không công bố thêm”.

Trước đó, tại phiên tòa đầu tiên vào ngày 7/4, cảnh sát cũng xác nhận nhiều khả năng Pratyusha Banerjee bị đánh trước khi tự tử. Tuy nhiên, giới chức Ấn Độ lại cho rằng, Rahul Raj Singh chỉ bị cáo buộc “đồng lõa tự tử” và không trực tiếp khiến Pratyusha Banerjee qua đời. Cũng đã có hàng loạt báo Ấn Độ đưa tin về việc Rahul bị bạn bè của Pratyusha tố cáo là đã lừa dối Pratyusha và anh ta là một kẻ lừa đảo với những giao dịch tài chính của mình.

Pratyusha xinh đẹp khi còn sống.

Người giúp việc của cô cho biết thêm: “Cô ấy luôn cho rằng đổ vỡ tình cảm là một tội ác, khiến gia đình mang tiếng xấu. Vì thế, cô ấy luôn chiều chuộng Rahul, dù đó là kẻ chẳng ra gì. Nhiều lần tôi chứng kiến anh ta đánh cô ấy. Bạn gái anh ta cũng là người ghê gớm khi từng xông vào phòng, đánh Pratyusha Banerjee hùa với Rahul. Cô ấy bế tắc trong mối quan hệ bị lừa dối”.

Người thân và bạn bè nữ diễn viên luôn cho rằng, cái chết của cô có liên quan tới bạn trai.

Nổi tiếng với vai Anandi trong bộ phim Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi), Pratyusha đã tự tử vào ngày 1/4 tại căn hộ cô từng chung sống với Rahul. Bạn trai cô cho biết anh thấy cô treo cổ trên trần nhà và đã lập tức đưa cô tới bệnh viện Kokilaben để cấp cứu nhưng tại đây, các bác sĩ tuyên bố cô đã qua đời.

 

Những hoa hậu có số phận bi thương nhất
Những hoa hậu có số phận bi thương nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhiều hoa hậu tuyệt sắc giai nhân nhưng lại có cuộc đời riêng đầy bất hạnh.

 

Nam diễn viên
Nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" khác lạ sau khi bị bỏng nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Chí Bằng - tài tử trong phim "Hoàn Châu cách cách" trở lại với khuôn mặt khác lạ. Nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn