SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước clip "nóng" được cho là của ca sỹ gốc Hàn với bạn trai Trấn Thành.

Chiều 17/8 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này được cho là Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và hình ảnh nhạy cảm đó bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

hari won phunutoday1

Lộ 'clip nóng' của Hari Won với bạn trai Trấn Thành?

Trong khi sự việc đang gây xôn xao dư luận thì đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phản hồi và khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sỹ gốc Hàn. Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari Won nên nếu cần, phía nữ ca sỹ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh cô. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng.

Chưa dừng lại tại đó, người này cho biết thêm, trong những ngày qua, Hari Won suy sụp và buồn rất nhiều vì lời đồn ác ý vô căn cứ. Bạn gái Trấn Thành đã khóc rất nhiều và cảm thấy bản thân thật bất lực, không biết phải bảo vệ mình như thế nào trước những sự việc "trên trời rơi xuống" như thế này. Bản thân Hari Won cũng không hiểu tại sao việc yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy.

Hiện tại, dù tinh thần không mấy ổn định nhưng Hari Won vẫn phải đảm bảo lịch trình quay hình theo những hợp đồng đã ký từ trước đó.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bức ảnh Trấn Thành - Hari Won bị chụp lại trong rạp phim. Trong ảnh, nam MC hài hước ôm bạn gái từ phía sau rất thân mật và cả hai... ngủ say sưa giữa chốn công cộng, khiến nhiều người ngạc nhiên. 

tran thanh phunutoday2

Sau scandal giả tạo, Hari Won lộ ảnh 'nhạy cảm' bên Trấn Thành.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng cặp đôi đang tự nhiên quá mức. Họ đều là người nổi tiếng, nên dễ bị chú ý, do vậy hai người nên hạn chế hành động tình cảm của mình giữa chốn đông người.

Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân bất ngờ "than nghèo kể khổ" về gia cảnh và nhận được lời động viên từ phía ông xã Mạc Hồng Quân.
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm nợ nần trở thành tâm điểm của truyền thông thì vai trò thực sự của chồng ca sĩ Thu Minh tại tập đoàn Global Home mới được hé lộ.
Chuyện tình như mơ của Hoa hậu Diệu Hoa và người đàn ông Ấn Độ
Chuyện tình như mơ của Hoa hậu Diệu Hoa và người đàn ông Ấn Độ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn suốt 20 năm của Hoa hậu Diệu hoa khiến bao người ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn