Sự thật nhan sắc các Hoa hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Luôn xuất hiện trước công chúng và trên báo chí với vẻ ngoài hoàn hảo từng centimet, nhưng khuôn mặt không trang điểm của những cô gái đẹp nhất, đẹp nhì nước chỉ thường thường bậc trung như bao người.

Mai Phương Thúy

Tại thời điểm đăng quang năm 2006, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy không thực sự đẹp ngoại trừ chiều cao nổi trội. Đôi chân to và thô, vòng eo lớn, nước da đen, mắt bé và sụp mí, hàm răng khấp khểnh, hai bờ vai bị so.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong một bộ hình được đầu tư hẳn hoi sau đăng quang

Hoa hậu khoe ảnh bên bạn bè

Khuôn mặt đẹp long lanh với chiếc cằm V-line và làn da trắng như Bạch Tuyết của Mai Phương Thúy hiện tại khác xa với hình ảnh của cô năm xưa.

Thùy Dung

Nếu nói Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung là một cô gái đẹp thì không hẳn là đúng. Thùy Dung có vẻ ngoại dịu dàng pha một chút lạnh bí ẩn, vóc dáng cân đối, khỏe khoắn với bờ vai xuôi rất ăn hình. Tuy nhiên, giống Mai Phương Thúy, làn da của cô không được tươi sáng và mịn màng cho lắm. Trên khuôn mặt lại có nhiều nhược điểm như sống mũi thấp, miệng cười hơi lệch, hai bầu má tròn trong khi trán lại hẹp.

Hoa hậu của đời thường dù đã trang điểm nhẹ nhàng vẫn không có gì nổi bật

Thùy Dung khi còn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2008

Theo thời gian, Thùy Dung ngày một đẹp lên. Cùng với phong cách ăn mặc quyến rũ, Thùy Dung biết cách buông xõa tóc để che bầu má. Tuy nhiên, không khó để nhận ra cô đã tắm trắng để có làn da trắng sứ như hiện tại. Sống mũi và gò má của Thùy Dung cũng cao và thon khác thường.

Thùy Dung càng ngày càng đẹp và khác lạ

Ngọc Hân

Ngọc Hân có đầy đủ nét của một cô gái không xinh đẹp. Trán hẹp, mũi lệch, mắt quá bé, răng nhọn, môi mỏng, da đen, chân to và thô.

Những hình ảnh đời thường của Ngọc Hân trước đăng quang

Chính vì thế, Ngọc Hân phải nhận quá nhiều búa rìu dư luận khi giành được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008, trở thành cô gái đẹp nhất nước.

Sau nhiều bức hình chụp sự kiện thất bại, cùng với việc tăng cân không kiểm soát, Ngọc Hân đã tìm đến tắm trắng và giảm béo để có ngoại hình bắt mắt như hiện tại.

Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 có sắc vóc rất bình thường khi không phục sức lộng lẫy. Khuôn mặt của cô quá mỏng, gò má cao, mắt bé và thâm. Tuy nhiên, lợi thế nụ cười má lúm khiến cho Diễm Hương trở nên rực rỡ khi trang điểm kỹ càng.

Cô cũng là Hoa hậu giữ rất kỹ hình ảnh nên ít khi lộ mặt mộc. Chỉ gần đây, khi cô tố cáo ông chồng đại gia vũ phu, Diễm Hương mới lộ dung nhan không được đặc sắc của mình.

Mỹ Xuân

Hoa hậu Nam Mê Kông đã thân bại danh liệt sau khi bị lộ chân tướng tú bà đường dây gái gọi 2500USD. Nhưng cô còn gây sốc hơn cho công chúng khi lộ nhan sắc tiều tụy của mình lúc không son phấn. Nhìn sự khác biệt của Mỹ Xuân giữa ảnh và thực, người ta mới thấy sợ công nghệ make up và photoshop.

Mỹ Xuân trong ảnh

Và Mỹ Xuân của đời thực

Lô Thị Hương Trâm

Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2013 có lẽ là Hoa hậu có khuôn mặt kém xinh nhất trong các Hoa hậu Việt Nam.

Ngay khi đăng quang, người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu nhiều tai tiếng này đã bị phản đối dữ dội vì nhan sắc tầm thường. Nhưng ngay sau đó, cô lại được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế. Mặc dù đã chỉnh sửa mũi và gọt mặt, khuôn mặt của hoa hậu vẫn rất thô.

Hương Trâm hậu phẫu thuật và photoshop

Một clip giới thiệu thí sinh thi hoa khôi của Trường Đại học Thương Mai được tung lên youtube và công chúng mới được tận mắt chứng kiến dung nhan đời thường của Hương Trâm. Ngoài làn da trắng trẻo và thân hình thon gọn, Hương Trâm không đẹp. Khuôn mặt cứng và thô, mũi thấp, gò má cao, miệng rộng và hơi hô.

Và Hương Trâm khi là thí sinh Miss Thương Mại

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn