Thanh Hằng ru Subeo ngủ, chứng minh tình bạn với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự quan tâm của Thanh Hằng dành cho bé Subeo quả thực đã tiếp tục chứng minh cho tình bạn thân thiết của cặp đôi nổi tiếng này.

Đêm chung kết chương trình VietNam's Next Top Model không chỉ là sàn diễn của những thí sinh nổi bật nhất mà còn là nơi hội tụ của hai người bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Nếu như phu nhân của Cường Đô la xuất hiện với tư cách khách mời thì Thanh Hằng là vị trí của người cầm cân nảy mực. Cả hai vừa cùng xuất hiện để tổng duyện cho những tiết mục trong đêm chung kết.

Hà Hồ không chỉ xuất hiện một mình mà cô còn đi cùng mẹ và con trai. Bé Subeo ngoan ngoãn chơi một mình để mẹ làm việc rồi vô tư nằm ngủ gác chân lên chân Thanh Hằng. Nữ siêu mẫu nhìn Subeo trìu mến và ru cậu bé ngủ đầy tình cảm.

Thanh Hằng ru bé Subeo ngủ đầy tình cảm

Sự quan tâm của Thanh Hằng dành cho bé Subeo quả thực đã tiếp tục chứng minh cho tình bạn thân thiết của cặp đôi nổi tiếng này.

Trong làng giải trí, khi mà sự cạnh tranh và đối chọi với nhau giữa những ngôi sao, nhất là những ngôi sao có nhiều điểm tương đồng thì tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thực sự vô cùng đáng quý.

Cùng bước chân vào làng giải trí trong tư cách người mẫu, Hà Hồ và Thanh Hằng có quá nhiều điểm chung như sở hữu nhan sắc và vóc dáng như nhau, nhiều người còn dự đoán rằng, hai người sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau trên con đường tiến thân.

Thế nhưng, trái với những dự đoán, tình bạn của Thanh Hằng và Hà Hồ luôn bền vững phát triển từ khi hai người còn là những ngôi sao mới nổi cho tới lúc trở thành những người nổi tiếng hàng đầu showbiz.

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm và khi được hỏi về nhau, người này không tiếc những mĩ từ để dành cho người kia. Chưa bao giờ công chúng thấy sự xích mích hay mẫu thuẫn của cặp bạn thân nổi tiếng này.

Trong nhiều chương trình, cặp đôi này cũng thường xuyên xuất hiện để ủng hộ nhau và sự thân thiết của hai người đẹp luôn khiến cho người hâm mộ phải khâm phục.

Có lẽ, nếu có giải thưởng tình bạn đẹp nhất trong showbiz thì Hà Hồ và Thanh Hằng chắc hẳn sẽ là hai người đẹp giành giải.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn