Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu lên tiếng "đá xéo" Midu quay lại với Phan Thành là vì "hám tiền" trên trang cá nhân của mình?

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm.

Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại khi cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh và thông tin nhằm chứng minh Midu và tha thứ và quay lại với Phan Thành.

thuy vy phunutoday1

Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'.

Sau khi Midu và Phan Thành "nối lại tình xưa", nhiều người bắt đầu "đổ xô" sự chú ý về phía Thúy Vi - kẻ thứ 3 trong câu chuyện tình yêu vốn "đẹp như mơ" của hot girl xinh đẹp và chàng thiếu gia giàu có. Như mọi người dự đoán, nữ sinh Cà Mau đã đăng đàn lên tiếng bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Chỉ bằng một câu viết ngắn gọn "Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh" nhưng ẩn ý đằng sau đó là sự mỉa mai, "đá xéo" đầy khắc nghiệt của Thúy Vi muốn "gửi gắm" tới "người mà cô muốn gửi". Dù không nhắc tên nhưng ai cũng hiểu cô gái 17 tuổi này muốn ám chỉ đến Midu.

Theo Thúy Vi, Phan Thành rất giàu, Midu đủ thông minh để hiểu điều đó và việc hotgirl quay lại là điều hợp lý vì "Đâu có ai ngu mà bỏ tiền". Câu nói này khiến nhiều người "quay ngược lại quá khứ", liên tưởng đến chuyện trước đây, khi mà Thúy Vi giận dỗi và tung hê tất cả chỉ vì Phan Thành "nuốt" lời hứa, không tặng quà cho cô. Sau đó, chàng thiếu gia này đã gửi cho cô 30 triệu như một lời tạm biệt, "cắt đứt" mọi liên lạc. 

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi đăng đàn "đá xéo" Midu

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của hotgirl Cà Mau đã nhận được sự quan tâm cũng như những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của Thúy Vi thì không ít người cho rằng, nữ sinh 17 tuổi thật "bá đạo", là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác nhưng cô lại hết sức ngang nhiên, lên án và phán xét người trong cuộc.

Tuy nhiên, status này cuối cùng cũng bị Thúy Vi xóa đi, thay vào đó là những hình ảnh cô làm đẹp để tiến thân vào showbiz.

Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có phản ứng lạ, bất ngờ khi biết tin Midu tha thứ cho Phan Thành và cả hai đã quay lại với nhau.
Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ
Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai "chất vấn" chuyện quá khứ và tương lai đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành cũng như chuyện tan vỡ tình cảm của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link