Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp

19:30, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi có phản ứng lạ, bất ngờ khi biết tin Midu tha thứ cho Phan Thành và cả hai đã quay lại với nhau.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại. 

midu phunutoday3

Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp.

Nếu như trước đây, hotgirl 17 tuổi liên tục lên tiếng "vạch tội" hôn phu Midu khi có thông tin anh chàng này tỏ ra rất thất vọng với nhan sắc thật của cô lúc gặp mặt nhằm mục đích tạo tên tuổi để lấn sân vào showbiz thì giờ đây, khi mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa, Thúy Vi đã có tên trong giới showbiz thì cô nàng lại chẳng hề tỏ ra quan tâm đến những gì đã qua. Thờ ơ với tất cả ngoài mục đích được hoạt động nghệ thuật và tham gia showbiz như các nghệ sỹ khác.

Mới hôm qua (17/1), hình ảnh Phan Thành lái xe riêng đến nhà Midu để đón cô và cả hai cùng nhau xuất hiện tại một toà nhà đối diện căn biệt thự nhà Phan Thành trên đường Điện Biên Phủ, Q.3 đã được ghi lại. Thậm chí, cả hai đã có những hành động và cử chỉ khá thân mật khi dùng bữa tại 1 quán ăn Nhật trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3. Ngay lập tức, thông tin này đã làm "dậy sóng" dư luận. Trong khi nhiều người cho rằng, Midu quay lại vì quá yêu thì không ít người ngán ngẩm khẳng định có lẽ nào hotgirl tha thứ là vì... tiền.

midu phunutoday6

Phan Thành và Midu chính thức quay lại với nhau sau biến cố tình cảm.

Trước sự việc Midu đã tha thứ cho Phan Thành, Thúy Vi - "người thứ ba" xen vào giữa chuyện tình giữa cặp đôi đẹp này đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, hotgirl 17 tuổi cho biết, cô không còn quan tâm đến vấn đề quá cũ, cô đang bận đi làm đẹp nên không muốn bàn luận chuyện người khác và gửi rất nhiều ảnh nhằm chứng minh những điều cô nói là đúng.

Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Hari Won - bạn gái cũ xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong