Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai "chất vấn" chuyện quá khứ và tương lai đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cùng con trai Subeo ngắm cảnh Sài Gòn lãng mạn về đêm và trò chuyện với nhau trong căn hộ chung cư sang bậc nhất của TP.HCM. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, "Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai, sau những gì mẹ nói, cậu ôm mẹ vào lòng và nói 'It's okay... I'm gonna take care of you Mom' G9 world". (Không sao đâu, con sẽ chăm sóc mẹ). 

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ

Ngay lập tức những hình ảnh và cuộc trò chuyện của Hồ Ngọc Hà và con trai đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho mẹ con nữ ca sỹ những lời ngợi khen 'có cánh' khi cho rằng, Subeo thật 'người lớn' và cũng rất đáng yêu. Cậu bé không chỉ có khả năng tiếng Anh rất tốt mà còn có cả niềm tin và tình yêu rất lớn dành cho mẹ của mình.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà sang chảnh trong lần gặp mặt David Beckham.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và hàng loạt những scandal khác.

Mặc dù trong nước, nữ ca sỹ từng bị chỉ trích khá nhiều cho những phát ngôn và hành động của mình nhưng sang đến nước ngoài, Hồ Ngọc Hà vẫn rất đẳng cấp. Tuy nhiên, dù có gặp phải scandal thế nào thì tình yêu Hồ Ngọc Hà dành cho con trai vẫn không bao giờ thay đổi.

Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành cũng như chuyện tan vỡ tình cảm của anh.
Phan Như Thảo đổ 'tội' cho chồng, Á hậu Hoàng My kết hôn
Phan Như Thảo đổ 'tội' cho chồng, Á hậu Hoàng My kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo đổ mọi 'tội lỗi' khiến cô vừa đen vừa béo cho chồng thì Á hậu Hoàng My úp mở chuyện kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link