Thúy Vi nhái từ hàng hiệu đến hình tượng Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe hàng fake mà như hàng hiệu, hình ảnh của Thúy Vi trước giờ cũng chỉ được đánh giá là bản fake của Ngọc Trinh.

Từ sau khi bỗng dưng nổi tiếng nhờ scandal tình cảm với Phan Thành, Thúy Vi ngày càng bạo dạn và thể hiện rõ tham vọng hơn trong việc tấn công vào showbiz. Cũng như nhiều mỹ nhân khác muốn thể hiện đẳng cấp của mình, thời gian gần đây, hotgirl Cá Mau thường xuyên khoe bộ sưu tập hàng hiệu khủng như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino, Chanel...trên trang cá nhân khiến không ít người phải xuýt xoa trước độ chịu chơi của cô nàng.

Thuy Vi nhai tu hang hieu den hinh tuong Ngoc Trinh
Núi đồ hiệu Thúy Vi khoe bị những người sành sỏi vạch trần thực chất chỉ là đồ fake.

Tuy nhiên, với những tín đồ thời trang tinh mắt và sành hàng hiệu, không khó để họ nhanh chóng nhận ra đây chỉ là hàng fake chứ không phải hàng hiệu như Thúy Vi vẫn luôn tự hào.

Nhìn kỹ có thể thấy rõ, logo Chanel in trên chiếc hộp rất thô và lùn so với logo hàng xịn, Louis Vuitton thì lại được đựng trong túi nylon. Điều này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất bức xúc, một số người thẳng thắn cho rằng, hoặc là Thúy Vi không có kiến thức về hàng hiệu, hoặc là cô nàng thích khoe của quen rồi nên không cần quan tâm liệu đây có đúng là đồ hiệu hay không.

Món quà 8/3 là chiếc túi Hermes màu trắng sang chảnh được Thúy Vi khoe gần đây cũng bị người ta lôi ra bóc mẽ là hàng fake dù nàng hotgirl đã khéo léo đính kèm hóa đơn rõ ràng. Có ý kiến thậm chí còn khuyên nhủ một cách mia mai rằng, Thúy Vi nên tìm một anh đại gia chân chính khác tặng cho hàng hiệu đích thực, chứ mua được mỗi cái túi fake như thế này tặng cô thì chứng tỏ đây chỉ là đại gia chân đất thôi.

Thuy Vi nhai tu hang hieu den hinh tuong Ngoc Trinh 1
Túi Hermes cũng bị bóc mẽ là đồ fake dù có hóa đơn.

Đứng trước những phản hồi vạch trần mình dùng hàng fake hay chỉ trích cô còn quá ít tuổi để nhiễm bệnh khoe của sớm như vậy, Thúy Vi không ngần ngại đáp trả lại khá gay gắt: "Cũng là Valentino nhưng phiên bản màu khác nhé bạn, soi cho chuẩn vào cô gái mắt không mù ạ".

Tuy nhiên, dù chối đây đẩy mình không xài đồ fake, thế nhưng hotgirl Cà Mau lại thẳng tay xóa hết những bình luận không ưng mắt, khóa phần trả lời lại chỉ để bức ảnh ở chế độ bạn bè thân thiết. Cây ngay đã không sợ chết đứng, động thái trốn tránh trẻ con này của Thúy Vi càng khiến người ta phải lắc đầu ngán ngẩm trước thói quen sống ảo của cô nàng.

Không chỉ bị tố dùng hàng fake, hình tượng mà Thúy Vi đang hướng tới trên con đường dấn thân vào showbiz còn được cho là fake lại y như khuôn mẫu đi lên của Ngọc Trinh, nhiều người còn cho rằng họ đã luôn nhìn thấy bóng dáng "Nữ hoàng nội y" của cách đây 10 năm trước trong cô gái này.

Từ sự thật thà khi thừa nhận scandal tình cảm với Phan Thành chính là đòn bẩy để mình gia nhập làng giải trí cho đến không ngần ngại tiết lộ bản thân là con người của vật chất, rất thích tiền và luôn cho rằng tiền có thể mua được tất cả. Thậm chí, Thúy Vi còn luôn ao ước có thể gặp và yêu một vị đại gia, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ nếu người này đủ khả năng chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp cho cô cuộc sống mong muốn. 

Thuy Vi nhai tu hang hieu den hinh tuong Ngoc Trinh 2
Thúy Vi fake từ đồ hiệu đến hình ảnh Ngọc Trinh.

Có lẽ việc Ngọc Trinh đã quá thành công với hình ảnh của mình đã phần nào gây ảnh hưởng đến Thúy Vi, khiến nàng hotgirl trẻ tuổi nhiều tham vọng quyết định học hỏi. Để đuổi theo bước chân của "Nữ hoàng nội y", Thúy Vi thậm chí còn đến và nộp hồ sơ tại Venus - công ty của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp - người làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh hiện tại. Tuy nhiên, Thúy Vi đã bị Vũ Khắc Tiệp khéo léo từ chối vì cho rằng cô còn quá trẻ và chưa có đủ sức hút để theo nghiệp người mẫu.

Rõ ràng, "Nữ hoàng nội y" là đích ngắm khá xa vời mà dù Thúy Vi có cố tình sao chép lại y nguyên thì sự thật bên trong cô vẫn kém xa về mọi mặt. Thế nên mới nói, bản sao muôn đời vẫn chỉ là bản sao, giống như đồ fake cuối cùng cũng chỉ là đồ fake.

Trấn Thành phản ứng dữ dội khi bị 'chụp lén' hẹn hò với Hari Won
Trấn Thành phản ứng dữ dội khi bị 'chụp lén' hẹn hò với Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ phản ứng dữ dội khi hình ảnh anh và Hari Won hẹn hò đi ăn khuya bị lan tràn trên cộng đồng mạng.

 

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn