Tiết lộ lý do "Gái quê" Lê Phương không mê chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Phương chia sẻ về lý do không muốn lấy chồng đại gia.

Mới đây, nữ người mẫu gốc Thanh Hóa  Lê Thị Phương đã trải lòng về dự định kết hôn và người chồng sắp cưới của mình. Được biết vị hôn phu của "gái quê"không hoạt động trong showbiz mà là một nhân viên nhà nước bình thường. Khác với nhiều mỹ nhân khác cho rằng "chân dài" thì nên cưới "đại gia", nhưng cô lại nghĩ rằng bản thân không cần lấy chồng "đại gia" bởi không phải lấy chồng giàu là có hạnh phúc. Người đẹp Thanh Hóa quan niệm "đại gia" là những người hay lăng nhăng, trong khi cô rất sợ bị chồng bỏ bê.

Lê Thị Phương không muốn cưới chồng là đại gia.

Lê Thị Phương cũng chia sẻ về cơ duyên quen và yêu chồng sắp cưới. Được biết anh là một nhân viên y tế dự phòng, cả hai quen nhau khi cô đến trạm y tế phường để tiêm thuốc. Ban đầu chỉ là mối quan hệ bạn bè nhưng sau này lại nảy sinh tình cảm. "Gái quê" Lê Phương chia sẻ: "Cũng chẳng ai chủ động tán tỉnh vì cả hai cũng lớn rồi, cứ nghĩ mình cần nhau thì tiến tới chứ không tán tỉnh như hồi còn trẻ con"Hiện tại, Lê Thị Phương rất hạnh phúc vì chồng sắp cưới hợp với cô về nhiều mặt, đồng thời anh cũng luôn ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Được biết, Lê Phương và bạn trai đã quen nhau được hai năm. Chồng sắp cưới của nữ người mẫu năm nay 29 tuổi hiện đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM. Dù xuất thân từ một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cuộc sống giản dị không phô trương mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu.

Chân dài gốc Thanh Hóa và chồng sắp cưới. Anh thường xuyên tháp tùng cô đến các sự kiện tiệc tùng cùng bạn bè.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư chính vì vậyông tin "gái quê" Lê Thị Phương sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Vào ngày 23/4 tới, cô sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và kết hôn ngày 12/6 sắp tới. Hiện tại, nữ người mẫu vẫn đang ở nhà thuê cùng chồng sắp cưới tại quận 7. Sau đám cưới, cô sẽ cùng ông xã dọn về sống cùng gia đình chồng ở quận 11.

Cao Thái Sơn nói gì về chuyện đã bí mật kết hôn?
Cao Thái Sơn nói gì về chuyện đã bí mật kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Thị Phương bật mí ông xã sắp cưới của mình có lối sống giản dị không phô trương mặc dù dư sức để sắm hàng hiệu, siêu xe...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn