Trấn Thành biểu cảm bất thường khi Hari Won gặp sự cố tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành đã có biểu cảm thất thường sau khi Hari Won gặp sự cố tại Mỹ vì thiếu tiền và thiếu phục trang khi đi lưu diễn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc sau những chuyện không hay xảy ra trong mấy ngày gần đây. Theo đó, nam MC hài hước viết, "Trải qua bao sóng gió, thị phi cứ vô tội vạ ập tới, đôi lúc cũng làm con người nản lòng. Khi chúng có ít nhiều thành công, cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ trả giá. Có được sẽ có mất. Nhưng chúng ta hãy nhìn vào "cái còn". Vì đó là tất cả những tinh hoa được kết tủa sau quá trình lao động miệt mài mà tôi len lén gọi là "thành quả" của mình.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi trở về Việt Nam.

Sau tất cả, mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu. Tựa như ta vừa mới quen. Trấn Thành năm nay sẽ ra thật nhiều hài, sẽ lại là thằng nhóc cưng cưng, tửng tửng mà quý vị đã yêu ngày nào. Xin đời và người cho tôi hai chữ "bình yên" để tôi tiếp tục được sống, cháy, đam mê, hy vọng và cống hiến...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho danh hài những lời động viên chân thành, mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để trở lại là một Trấn Thành yêu đời như xưa. Tuy nhiên, không ít người cũng cảm thấy hoang mang vì nam MC lấy lại phong độ rất nhanh và dường như anh chẳng mảy may lo lắng cho "số phận" của bạn gái khi đang gặp sự cố bên Mỹ. Thay vì sốt sắng, lo lắng thì Trấn Thành lại điềm tĩnh đến bất ngờ.

tran thanh phunutoday1

Nhiều người động viên Trấn Thành và bất ngờ trước thái độ dửng dưng của anh khi bạn gái đang gặp sự cố bên Mỹ.

Hari Won cho biết, Trấn Thành từng bảo cô, Mỹ đang vào mùa giảm giá, quần áo được giảm rất nhiều nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, danh hài hứa sẽ mua sắm cho cô. Thế nhưng, dù biết sẽ được Trấn Thành lo cho nhưng nữ ca sỹ vẫn đề phòng mang theo 300 USD để đề phòng. Tuy nhiên, khi bạn trai gặp sự cố và bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số tiền này trở nên quá nhỏ nhoi, cô không thể mua sắm hay chuẩn bị được bất cứ thứ gì cho mình. Lúc đó, cô quá hoảng hốt, không biết làm gì ngoài cách nhờ bầu show ứng trước tiền diễn.

Hari Won kể rằng, khi làm thủ tục tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, để mọi thủ tục nhanh chóng hơn nên hành lý của cô được đăng ký dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi bạn trai bị từ chối nhập cảnh, toàn bộ vali cũng bị trả về theo. Cuối cùng, chiếc vali duy nhất theo cô đến Mỹ an toàn lại đựng toàn bộ đĩa hài của Trấn Thành lên đến 21 kg. Do đó, cô phải tự tay bán đĩa cho bạn trai sau khi kết thúc mỗi show diễn. Cô nói đùa: “Em bán giùm anh ấy cũng không phải tiền của em. Anh Thành rất thông minh, em đánh giá cao điều này”. Và nữ ca sỹ đã bị chỉ trích khá nhiều vì cách hành xử ngây ngô của bản thân.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia dường như đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau nồng thắm.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link