Trương Quỳnh Anh khóc nức nở trải lòng về cuộc hôn nhân với Tim

08:52, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 05/1 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức sinh nhật với cha mẹ và các fan thân thiết.

Ngày 05/1 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã có một buổi tiệc sinh nhật ấm áp và xúc động với bố mẹ và các fan. Trong năm vừa qua, nữ diễn viên đã gặt hái được khá nhiều thành công với lịch trình đóng phim bận rộn và giành được chiến thắng thuyết phục hạng mục “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” cho vai Huệ Mẫn trong phim truyền hình “Thề không gục ngã” và vai Linh trong phim “Hạnh phúc của người khác”.

Chia sẻ với các khán giả thân thiết rất nhiều điều trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, tình yêu, Trương Quỳnh Anh đã không thể giấu được giọt nước mắt nghẹn ngào. Cô không thể ngăn được cảm xúc khi nhắc lại kỉ niệm lúc cha mẹ mới sang Mỹ, một mình cô phải đối mặt với cuộc sống cô đơn, không người thân. Cô kể lại cảm giác tủi thân khi một mình chạy show, nhìn xuống phía dưới không còn mẹ xách túi, bố lái xe nữa. Kỷ niệm cũ khiến cả Trương Quỳnh Anh và mẹ đều không kìm được nước mắt.

Nữ diễn viên không thể kìm được nước mắt khi nhắc lại quãng thời gian khó khăn.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn và xin lỗi cha mẹ vì đã khiến họ buồn lòng về cuộc sống hôn nhân nhiều trắc trở của cô. Trương Quỳnh Anh càng òa khóc to hơn trên sân khấu khi được fan lên động viên, an ủi trên sân khấu.

Trương Quỳnh Anh chỉ thực sự vui vẻ trở lại khi Tim đến và tặng hoa cho cô. Vì trước đó anh nói không thể ghé qua do lịch trình bận rộn nên khi Tim xuất hiện, Quỳnh Anh đã vô cùng xúc động và bất ngờ. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu và song ca một tình khúc trước bố mẹ và các fan của Trương Quỳnh Anh. Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, dường như đến giờ tình cảm của cặp đôi đã tốt đẹp hơn rất nhiều và ngày càng gắn bó, thấu hiểu nhau hơn.

Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, dường như đến giờ Trương Quỳnh AnhTim đã gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Công Vinh đạt điểm cao bất ngờ, chính thức đỗ ĐH Luât Hà Nội
Công Vinh đạt điểm cao bất ngờ, chính thức đỗ ĐH Luât Hà Nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển của ĐH Luật Hà Nội với số điểm cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi.
Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy