Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị tổ chức đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới "đẹp như mơ" như bao cặp đôi khác.

Mới đây nhất, một người bạn của Trương Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh cô cùng Tim ghé vào một tiệm áo cưới và cùng trò chuyện, lắng nghe sự tư vấn của chủ cửa hàng. Dù đã chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, song Trương Quỳnh Anh và Tim mới chỉ đăng ký kết hôn và chưa thực hiện được một đám cưới "đẹp như mơ" như bao cặp đôi nghệ sỹ khác. 

truong quynh anh1

Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

truong quynh anh2

Trương Quỳnh Anh và Tim "tay trong tay" hạnh phúc sau những sóng gió.

Nhiều người cho rằng rất có thể những lùm xùm đầu năm nay đã khiến Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định tổ chức đám cưới. Lúc đó, Trương Quỳnh Anh sẽ có một danh phận đúng nghĩa. Đông đảo người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng, liệu có phải là cách để Tim bù đắp cho Trương Quỳnh Anh sau những chuyện buồn đã qua và cùng chúc cho hai người cùng "tay trong tay" vượt qua mọi sóng gió để xây dựng gia đình nhỏ của mình thêm bền vững.

truong quynh anh3

Gia đình hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Trương Quỳnh Anh và Tim yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Vào cuối tháng 5/2012, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Cát An, tên ở nhà là Sushi.

Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh dừng như đã vợt qua những sóng gió hôn nhân, luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tập tành làm MC của bé Sushi - con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn