Vbiz 21/3: Cường Đô la tậu nhà đón Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 21/3 nổi bật với những thông tin như Cường Đô la tậu biệt thự đón Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn lần 2?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trấn Thành cũng khẳng định, tình cảm của anh và bạn gái cũng chỉ là "trai đơn, gái chiếc" đến với nhau nhưng khổ nỗi lại rơi vào thời điểm không thích hợp, gây bất lợi cho cả hai. Anh cũng là người bình thường, cũng cần có một cuộc sống bình thường và bạn gái anh cũng vậy. Danh hài thấy nhiều người lên án Hari Won nhưng không biết cô làm sai điều gì để phải bị xã hội lên án gay gắt như vậy, trong khi cô sống rất đàng hoàng. TrấnThành cũng hy vọng được mọi người nhìn với ánh mắt bao dung hơn để hiểu rằng cả hai không hề muốn khoe khoang chuyện riêng tư quá nhiều.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday2

Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự còn đang trong quá trình xây dựng dở dang, khá rộng rãi, tầm nhìn đẹp và cao ráo, gợi không gian thoáng mát. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ "Cần phải chuyển đến trong khoảng thời gian sớm nhất" khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Không ít người thích thú và trêu rằng, có lẽ nào doanh nhân này muốn sắm sửa nhà cửa đàng hoàng để chào đón Hồ Ngọc Hà trở về để rồi cả hai sẽ có một cuộc sống mới được làm lại từ đầu.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday3

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng đưa con trai Kubi đến dự bữa tiệc sinh nhật của bà nội tại một khách sạn sang trọng ở Quận 1, TP.HCM. Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của Nữ hoàng dancesport khi quây quần trong bữa tiệc cùng đại gia đình Phan Hiển đã chứng tỏ rằng, cuộc hôn nhân của cô và ông xã được nhà chồng ủng hộ.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có thể nói, càng "khủng hoảng" thì tên tuổi của giọng ca gốc Quảng Bình càng hot. Sau khi bị cắt hàng loạt hợp đồng quảng cáo, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, cô dần lấy lại được những gì đã mất khi mới đây, một người bạn đã chia sẻ ảnh nữ ca sỹ trang điểm kĩ lưỡng và tự tin chụp hình cùng ê kíp ở hậu trường của chương trình được cho là The Face. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday8

Phạm Hương phải gọi Hoài Linh là bố nuôi - một người mà Hoa hậu rất hâm mộ, bởi vẻ đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi cô vào Sài Gòn, có cả "bà ngoại" Ngọc Giàu, cùng với "bố" Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ cô rất nhiều. Họ truyền cho người đẹp niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự với cái nghề mà bản thân đang theo đuổi.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday9

Trương Ngọc Ánh đã có những buổi nói chuyện với người mới. Anh cảm thông chia sẻ được thì mới quyết định tiến tới với nhau. Cô không ép buộc ai đó phải chấp nhận mà cuộc nói chuyện để giúp họ hiểu. Tất nhiên, người đẹp cũng sẽ chọn người cảm thông với mình để kết hôn.

Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn lần 2?
Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cô đã có bạn trai và cả hai sẽ tiến tới hôn nhân nếu như người đó thông cảm cho hoàn cảnh của cô.
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link