Vì sao có Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà?

20:00, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - Có thể dễ dàng nhận thấy, trên trang cá nhân của Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi có thể nói đã chính thức được công khai với công chúng. Mặc dù không đích thân lên tiếng hay chia sẻ quá nhiều, tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi nắm tay nhau nơi đông người, công khai chia sẻ trên trang cá nhân chính là lời khẳng định cho chuyện tình cảm mặn nồng mới chớm nở.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Cường Đô la, nhiều người nhận ra rằng, dù đã có Hạ Vi, nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh trước kia đã đăng tải về Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù đã xóa đi những dòng trạng thái cảm động dành cho “người cũ”, nhưng có thể thấy, trên trang cá nhân của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn giữa một chỗ đứng đặc biệt bên cạnh Subeo.

Những hình ảnh Cường Đô la chia sẻ về Hồ Ngọc Hà được đăng tải trong thời gian khoảng 3 năm. Trong đó là những hình ảnh Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên con trai Subeo, hình ảnh cả gai đình đi du lịch, tình tứ bên nhau, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bình yên bên gia đình nhỏ...

Hình ảnh Cường Đô la chia sẻ vẫn ở trên trang cá nhân của Cường Đô la

Hình ảnh Cường Đô la chia sẻ vẫn ở trên trang cá nhân của Cường Đô la.

Không khó để tìm thấy những hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của Cường Đô la

Không khó để tìm thấy những hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của Cường Đô la.

Cường Đô la từng lấy hình ảnh của Hồ Ngọc Hà làm trang bìa

Cường Đô la từng lấy hình ảnh của Hồ Ngọc Hà làm trang bìa.

Không ít người đã đặt ra câu hỏi: “Vì sao đã công khai với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà?”.

Câu trả lời Cường Đô la không lên tiếng bình luận và có lẽ không bao giờ lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, có lẽ chuyện tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà kết thúc trong êm đẹp, cả hai vẫn là bạn bè nên vẫn tôn trọng nhau.

“Hồ Ngọc Hà là mẹ của Subeo – con trai duy nhất của Cường Đô la, cả hai dù sao đã có 8 năm bên nhau mặn nồng, vì vậy, giữ lại ảnh như một phần của cuộc sống cũng không có gì lạ” – một cư dân mạng chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc trong sinh nhật của Subeo

Gia đình hạnh phúc trong sinh nhật của Subeo.

Cường Đô la vẫn giữ hình ảnh hạnh phúc với gia đình Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la vẫn giữ hình ảnh hạnh phúc với gia đình Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bắt đầu khiến cư dân mạng xôn xao từ nhiều năm trước, khi thông tin Hồ Ngọc Hà đã mang thai với Cường Đô la chính thức bị rò rỉ. Không lâu sau đó, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm và dọn về ở chung một nhà.

Mặc dù thời điểm đó, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà chịu không ít chỉ trích từ cư dân mạng, mẹ của Cường Đô la cũng lên tiếng không mặn mà với nàng dâu mới... nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau như lời đáp trả dư luận.

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo với sự tự hào

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo với sự tự hào

Tuy nhiên, cuối năm 2014, đầu năm nay, thông tin Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã “đường ai nấy đi” không khỏi khiến cư dân mạng xôn xao. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng bị bắt gặp hẹn hò với “đại gia bí mật’ lúc nửa đêm tại Hà Nội, Cường Đô la công khai hẹn hò với Hạ Vi...

Chuyện tình của một trong những cặp đôi được nhiều chú ý nhất tan vỡ khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Giảm cân thần tốc, Hoa hậu Trung Quốc mảnh mai trông thấy
Giảm cân thần tốc, Hoa hậu Trung Quốc mảnh mai trông thấy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giảm 20kg, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc Cấu Vân Tuệ đã trở nên thon gọn hơn hẳn.

Cận cảnh mỹ nam
Cận cảnh mỹ nam "Tình người duyên ma" Mario Maurer ở Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng nay (7/11), tài tử điển trai của "Tình người duyên ma" Mario Maurer đã có mặt tại Việt Nam trong sự đón tiếp nồng hậu của khán giả Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT