Giảm cân nhanh chóng và an toàn với trà bưởi mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà bưởi mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, chống lão hóa,..., đặc biệt là giảm cân nhanh chóng.

Trà bưởi mật ong không chỉ là thức uống thơm ngon, giúp mọi người thư giãn hiệu quả mà nó còn có công dụng làm đẹp, giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và rất an toàn ngay tại nhà. 

tra buoi mat ong phunutoday2

Trà bưởi mật ong giảm lão hoá chống tăng cân

Cách làm trà bưởi mật ong khá đơn giản mà chẳng hề tốn kém chút nào. Nguyên liệu bao gồm vỏ bưởi, múi bưởi, mật ong, đường phèn, muối.

Đầu tiên, bạn nên gọt vỏ bưởi, thái chỉ phần vỏ này, độ dài khoảng 3cm. Thái xong ngâm vào nước muối, bóc bưởi lấy tép. Sau 1 giờ ngâm muối, mang vỏ bưởi xả sạch với nước rồi cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng.

Lấy một cái nồi sạch, không dính mỡ, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào, thêm đường phèn và 1 bát nước, đun trong vòng 1 giờ, vừa đun vừa đảo. Đun cho đến khi cả nồi nước có màu vàng và nước hơi sánh lại.

Sau đó, tắt bếp, bắc nồi xuống, để hỗn hợp nguội thì cho mật ong vào, đảo đều. Chuẩn bị các lọ thủy tinh sạch để bảo quản dùng dần. Cho vào tủ lạnh, khi nào dùng thì lấy ra một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cách giảm cân bằng hỗn hợp chanh mật ong. Bởi chanh tươi không chỉ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp, tinh thần minh mẫn… mà còn là một thực phẩm quan trọng giúp bạn thành công trong chiến dịch giảm béo bụng. 

tra buoi phunutoday2

Giảm cân với chanh mật ong cũng rất hiệu quả. 

Cách làm như sau, vắt ½ quả chanh vào cốc nước ấm ( 200- 250ml) và hòa thêm 2 thìa mật ong. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng quá nhiều chanh vì sẽ gây nguy cơ viêm loét dạ dày, đau hành tá tràng do tính axit của chanh có thể làm hại dạ dày khi chưa ăn lót dạ.

Trẻ ra chục tuổi nếu biết dùng cám gạo đúng cách
Trẻ ra chục tuổi nếu biết dùng cám gạo đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng đáng mơ ước nếu biết cách dùng cám gạo đúng cách.
'Biến' môi thâm thành môi hồng chỉ sau 2 phút
'Biến' môi thâm thành môi hồng chỉ sau 2 phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 2 phút mỗi tuần, bạn sẽ được sở hữu đôi môi hồng hào mịn màng đến bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn