Giảm cân với dầu dừa, đơn giản mà hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân luôn là nỗi niềm mong muốn của các chị em phụ nữ, nhưng liệu khi giảm cân bằng dầu dừa sẽ có những công dụng như thế nào đối với người dùng?

Tại sao giảm mỡ bụng bằng dầu dừa lại hiệu quả?

– Theo các nghiên cứu hóa học, dầu dừa có chứa chất béo bão hòa, và hơn một nửa trong số đó có nguồn gốc từ axit lauric – lipid duy nhất chiến đấu với vi khuẩn và cải thiện lượng cholesterol, bảo vệ sức khỏe và tim mạch.

– Chuỗi trung bình triglycerids trong dầu dừa sẽ thúc đẩy mạnh sự sinh nhiệt, tăng cường quá trình chuyển hóa và đốt cháy calo. Triglycerids còn hỗ trợ các chức năng cơ thể, chống lại sự tăng cân, đồng thời không tạo ra những gốc tự do trong quá trình tiêu hóa và đồng hóa

– Nhờ quá trình sản sinh hormone leptin, dầu dừa giúp cơ thể chống lại những cơn đói cồn cào vì đây là loại hormone phát tín hiệu đến não yêu cầu ngừng việc ăn lại.

9.giam-can-hieu-qua-voi-dau-dua-1-phunutoday.vn

– Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.

– Nếu như các chất béo từ thực phẩm sau khi vào cơ thể sẽ bị trữ lại, khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì sử dụng dầu dừa sẽ giúp tiêu hao các phần mỡ thừa này.

Trong một nghiên cứu tại ĐH Johns Hopkins, những phụ nữ không ăn kiêng nếu được bổ sung dầu dừa sẽ ăn ít lại. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dầu dừa tinh khiết thay thế cho các loại dầu khác sẽ giúp thu nhỏ được vòng eo một cách đáng kể.

Hướng dẫn một số những phương pháp giảm cân bằng dầu dừa

Giảm cân bằng dầu dừa và trà xanh

Khi kết hợp dầu dừa với trà xanh chúng ta sẽ có được một loại nước uống giảm cân rất tốt và hiệu quả

Nguyên liệu: trà xanh và dầu dừa

Cách làm:  Lá trà xanh đem rửa sạch, để ráo nước sau đó hãm với nước sôi đến khi trà chín, tiếp theo là rót trà ra ly rồi để nguội ở nhiệt độ khoảng 40- 45 độ rồi cho thêm 2 thìa cafe dầu dừa rồi khuấy đều sau đó thưởng thức

9.giam-can-hieu-qua-voi-dau-dua-2-phunutoday.vn

Lưu ý với loại đồ uống này là bạn nên uống sau khi ăn sáng để tránh ảnh hưởng tới đường ruột

Giảm cân bằng salad dầu dừa

Món salad dầu dừa sẽ là món ăn giúp giảm cân rất tốt mà các bạn nên thử, bạn có thể dùng rau xanh hoặc trái cây để làm salad, chứa chất chống lão hóa, giúp cơ thể trẻ lâu khi kết hơp với dầu dừa sẽ giúp cho món ăn tăng mùi vị đồng thời đem lại khẩu vị mới lạ cho món ăn bên cạnh đó còn giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Cách thực hiện: đem xà lách, rau thơm, cà chua và dưa leo rửa sạch, sau đó cắt khúc sao cho dễ ăn, cà chua đem bổ múi cau, đem dưa leo gọt vỏ và xắt mỏng.

Sau đó pha chút dầu dừa, chút giấm, đường muối, tiêu và nước mắm vừa đủ để khoảng 5 phút cho tan rồi rưới lên tô rau, trộn đều khi mọi thứ đã ngấm vào với nhau thì có thể đem ra thưởng thức.

Lưu ý: nên cho vừa phải dầu dừa để tránh ngấy

Giảm cân bằng kem dầu dừa

Nghe thì có vẻ rất lạ nhưng đây là hỗn hợp có tác dụng giảm cân rất tốt, chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là sữa chua không đường và dầu dừa, khay đá.

Sau đó đổ 2 hộp sữa chua và dầu dừa vào khay lớn đánh đều cho tới khi 1 nguyên liệu hòa quyện vào nhau, sau đó rót hỗn hợp vào khay đựng để vào ngăn lạnh cho đến khi đông cứng lại thì lấy ra ăn, cách này giúp việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà vẫn đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link