Giang hồ rút súng đe dọa khách đang ăn ở nhà hàng Sài Gòn

06:45, Thứ bảy 07/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 6/6, công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang truy bắt nhóm giang hồ chém 2 người trọng thương tại nhà hàng Sen Đông Dương (số 64, đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1).

Theo cơ quan điều tra, vào 21h đêm 5/6, anh Lê Hà (42 tuổi), Hoàng Phương (30 tuổi, quê Hà Nội, trú TP.HCM) và 3 người bạn đang ngồi ăn uống ở nhà hàng Sen Đông Dương thì bất ngờ có 5 đối tượng lạ mặt xông vào quán.

Nhóm côn đồ manh động uy hiếp các thực khách và nhân viên, sau đó vào phòng anh Hà đang ngồi ăn với các bạn. Một tên dùng súng khống chế, đe dọa nếu ai chống cự sẽ bị bắn chết nên không người nào phản ứng.

Các đối tượng bắt anh Hà và những người khác phải quỳ lạy xin tha. Sau đó, chúng dùng mã tấu chém anh Hà và Phương, khi nạn nhân gục xuống sàn thì mới lên xe tẩu thoát.

chem giet

Nhà hàng nơi nhóm giang hồ xông vào truy sát người.

Hai nạn nhân được bạn bè và nhân viên nhà hàng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, sau đó chuyển qua bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (quận 5) để mổ cấp cứu.

Sáng 6/6, các bác sĩ bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cho biết anh Hà và Phương nhập viện lúc 23h20 ngày 5/6 với nhiều vết thương rất nặng. Nạn nhân Hà bị chém ở tay phải, xương và dây thần kinh bị đứt; anh Phương bị vết chém sâu 4 cm ở tay trái, kéo dài từ vai xuống, lộ phần cơ bên trong. Các bác sĩ bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tiến hành mổ cấp cứu cho 2 nạn nhân.

Hiện tình trạng sức khỏe của anh Hà và Phương đã ổn định. Theo người nhà nạn nhân, trước đó các đối tượng này đến cơ sở kinh doanh của họ quậy phá, bị bảo vệ đánh dằn mặt. Trong số 5 hung thủ chém người, họ nhận dạng được 2 đối tượng là giang hồ cộm cán ở phía Bắc.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 1 tiến hành lấy lời khai, điều tra vụ việc.

nan nhan

Nạn nhân bị chém trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: