Gợi ý 12 món quà thiết thực và tinh tế nhất cho ngày Lễ Tình nhân 14/2

( PHUNUTODAY ) - Ngày 14/2 nên tặng quà gì cho người yêu để ghi điểm đang là nỗi trăn trở của các cặp đôi. Nếu các chàng trai cô gái đang phải vò đầu bứt tóc suy nghĩ 14/2 nên tặng quà gì, thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

1 - Ngày 14/2 nên tặng quà gì cho bạn gái

Chocolate

Chocolate là một trong những món quà được rất nhiều chàng trai lựa chọn gửi tặng bạn gái vào ngày 14/2. Bởi, chocolate mang hương vị ngọt ngào như tình yêu nồng nàn, pha chút vị đắng của những lúc giận hờn vu vơ. Tin chắc rằng người yêu của bạn sẽ cảm thấy được cưng chiều khi nhận được món quà đáng yêu này.

Hoa hồng

Hoa hồng luôn được biết đến là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cữu. Nó là biểu tượng của người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và luôn phải được nâng niu. Tặng hoa như ngầm ý của sự tôn trọng, yêu thương người yêu của mình đến suốt cuộc đời.

Empty

Trang sức

Món quà tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ chính là đây. Bạn nên kéo léo lựa chọn trang sức thật ý nghĩa, ấn tượng và phù hợp với sở thích của cô nàng. Đồng thời, hãy thật tỉ mỉ để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn trong dịp Lễ tình nhân 2020 này nhé.

Hộp nhạc

Một trong những món quà mang đến sự lãng mạn trong tình yêu đó chính là hộp nhạc nhỏ xinh. Những tiếng nhạc tí tách vào ban đêm sẽ giúp tình yêu nhỏ bé của bạn dễ đi vào giấc ngủ say nồng. Sự quan tâm đôi khi chỉ từ những điều nhỏ nhặt nhưng cũng làm nửa kia cảm thấy ấm lòng.

qua-tang-14-2

Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết món quà lưu niệm lung linh được xem như tính vật định tình của đôi lứa yêu nhau. Tuy đơn giản, nhưng nó lại mang một giá trị thời gian bền vững. Đây là một cách khéo léo để nhắc nhở nàng luôn nhớ đến bạn mỗi khi thấy quả cầu.

Son

Một món quà thực tế mà lại tinh tế không một cô gái nào nỡ chối từ. Bởi son được xem là vật bất ly thân của các chị em khi bước ra đường. Một thỏi son ưng ý, phù hợp vừa giúp bạn thăng hạn điểm số vừa được yêu thương nhiều hơn.

2 - Ngày 14/2 nên tặng quà gì cho bạn trai

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện quan trọng tôn vinh sự lịch lãm, nam tính đối với phái mạnh. Vì thế nó luôn nằm trong top ưu tiên được các cô gái lựa chọn tặng người yêu. Đây vừa là món quà 14/2 thực tế vừa giúp các cô gái ghi điểm tối đa trong mắt các chàng trai.

Quà handmade

Quà handmade một trong những món quà thể hiện sư dụng tâm nhất đối với người yêu. Có thể nó sẽ không bắt mắt như những món quà mua ngoài cửa hàng nhưng giá trị thì hơn rất nhiều. Bởi, món quà là tình cảm, tấm lòng chân thành của bạn, vất vả chỉ để đổi lấy nụ cười của chàng.

Dịp Lễ tình nhân này hãy trổ tài khéo tay của bạn cho người ấy biết, bạn xứng đáng trở thành người phụ nữ của gia đình. Các món quà handmade bạn có thể tự tay làm như bánh ngọt, chocolate, thiệp,...

Bóp, ví

Những món đồ mà người ấy sử dụng hàng ngày có thể đã cũ kỹ mà vẫn chưa được thay mới thì bạn hãy nhanh tay nắm bắt nhé. Đây là lúc bạn thể hiện sự tỉ mỉ, chăm sóc cho các bạn nam. Tuy không nói ra nhưng thật chất trong lòng đang thầm nhung nhớ và cảm ơn bạn vì sự chu đáo này. Đôi khi món quà còn làm tình yêu của bạn đơm hoa kế trái nữa đấy.

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi sẽ không bao giờ lỗi thời và các chàng có thể mặc mọi lúc mọi nơi. Món quà thể hiện sự yêu thương, lo lắng của bạn chắc chắn sẽ làm người ấy tan chảy. Chiếc áo sơ mi sẽ giúp chàng tự tin, bảnh bao khi đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè.

Nước hoa

Chọn nước hoa phù hợp sẽ giúp anh ấy cảm nhận được độ tinh tế và thấu hiểu của bạn. Chị em có thể dựa vào tính cách, sở thích người đàn ông của mình mà lựa chọn mùi hương thích hợp. Nước hoa không những làm người ấy tự tin, cuốn hút mà còn làm bạn tự hào khi sánh bước cùng người yêu. Với món quà này câu hỏi 14/2 tặng quà gì cũng sẽ không còn là vấn đề khó khăn phải không nào.

Tặng vé xem phim

Đừng nghĩ đây là việc chỉ phù hợp với các chàng trai nhé. Bởi ngày thường họ đã làm điều này với bạn rất nhiều, vì thế hãy chuẩn bị 2 chiếc vé xem phim thật lãng mạn. Vào ngày Lễ tình nhân hãy làm những điều anh ấy thường làm còn bạn thì chưa bao giờ làm, tin rằng họ sẽ cảm thấy ấm lòng và cảm động vì bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link