Gợi ý 4 kiểu áo giúp tôn lên điểm gợi cảm của cơ thể, thời thượng và sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tự ti về phần cổ tròn đầy và hơi “khiêm tốn” của mình, hãy tham khảo những kiểu áo dưới đây!

Chi tiết cổ áo tưởng không quan trọng thực tế lại ảnh hưởng đến set đồ khá nhiều. Trong quá trình lựa chọn trang phục, nó có thể vô tình dìm dáng và làm lộ những khuyết điểm của phái đẹp nếu như không được cân nhắc đúng cách. Thay vì những chiếc áo cổ lọ, cổ trụ tạo cảm giác bí bách và nặng nề cho phần đầu, bạn nên làm thân với những thiết kế được khoét chiều hướng xuống hoặc phô diễn bờ vai. Nếu bạn đang tự ti về phần cổ tròn đầy và hơi “khiêm tốn” của mình hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau.

Cổ chữ V

Những chiếc áo gợi cảm được các cô gái nhiệt tình lăng xê. Thiết kế với dáng cổ thuôn dài và sắc nhọn hơn ở phần đuôi không chỉ tạo ra hiệu ứng như cổ bạn đã dài ra mà còn giúp phần ngực trở nên cuốn hút hơn. Áo cổ chữ V hay cổ trái tim là lựa chọn “sáng giá” lúc này.

Empty

Váy áo cổ V chính là item hack dáng đỉnh cao nhất, thiết kế giúp bạn khoe khéo được đôi xương quai xanh mảnh mai, tạo hiệu ứng thon thả. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm nhất định và cũng khá kén dáng mặt. Có những kiểu cổ V hợp với nàng mặt to, mặt tròn, mặt dài... nếu muốn diện váy áo cổ V tôn dáng nhất cũng cần có mẹo.

Kích thước của phần cổ V chính là điều đầu tiên mà các nàng cần chú ý. Nếu bạn có phần thân trên tròn đầy hoặc phần vai của bạn rộng thì sẽ phù hợp hơn với kiểu cổ V lớn.

Nếu gương mặt vuông vắn góc cạnh là điểm nổi bật của bạn thì những kiểu áo cổ V mảnh mai, mềm mại sẽ giúp làm mềm độ góc cạnh vốn có của bạn.

Cổ áo sơ mi

Với những cô nàng không sở hữu phần cổ thanh mảnh, bạn nên ưu tiên cho những thiết kế có ve áo nhỏ và chất liệu mềm mại để tránh làm cổ bị dựng đứng lên và có cảm giác to hơn. Phần gập ở hai bên cổ áo sơ mi lúc này còn giúp “gọt” bớt chiều ngang của cổ, tạo chiều sâu, mang lại ngoại hình thanh lịch và chỉn chu cho phái đẹp.

bi-quyet-chon-co-ao-1024x1250

Cổ áo lệch vai

Kiểu “áo nửa kín nửa hở” này không chỉ đem lại vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung cho hội bạn gái, mà còn giúp tạo hình thon gọn, mềm mại hơn cho cơ thể, đặc biệt là ở phần vai và cổ. Những cô nàng nhỏ nhắn, mảnh khảnh có thể khoe được xương quai xanh.

Empty

Áo cổ thuyền

Thiết kế này thích hợp cho những cô nàng khao khát làm mới phong cách hằng ngày với áo thun đơn sắc. Áo cổ thuyền không chỉ đem lại vẻ ngoài lạ mắt, gợi lên nét quyến rũ mà còn giúp “lấp liếm” những khuyết điểm ở phần trên chẳng hạn như vòng một quá khổ và hay cần cổ tròn trịa.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link