Mùa hè cứ học gái Hàn sắm đủ 3 mẫu váy xinh yêu này là được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 kiểu váy không bao giờ lỗi mốt được các cô nàng xứ Hàn diện đều mỗi khi hè đến.

Các cô nàng ulzzang Hàn Quốc luôn được yêu thích bởi gu thời thời trang thanh lịch và dịu dàng. Không chỉ chú trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, các cô nàng Hàn Quốc còn cực kỳ ưa chuộng 3 kiểu váy bánh bèo tôn dáng và dễ mặc. Mùa hè chị em mình cũng có thể tham khảo để sắm ngay cho mình 1 mẫu ưng ý đó. 

Váy suông đơn sắc

Những kiểu trang phục rộng rãi thường rất được ưa thích. Trong đó phải kể đến kiểu váy suông, ít chiết eo và hạn chế các họa tiết rườm rà. Chúng đủ sức tôn lên nét dễ thương và thanh thoát của họ.

Empty
Empty

Các cô nàng xứ Hàn còn đặc biệt ưa thích các mẫu váy trơn đơn sắc bởi chúng tôn da và làm sáng khuôn mặt. Bạn có thể học lỏm ngay bằng cách chọn mua những chiếc váy không có họa tiết và mang các tông màu nhẹ nhàng như: trắng, be, xanh mint, hồng phấn,... đảm bảo diện lên là xinh chẳng kém gái Hàn. Những chiếc váy màu đơn sắc nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp nàng thơ dù mặc đi làm hay đi chơi đều ổn áp. 

Váy hoa nhí 

Váy hoa nhí với thiết kế với phần cổ vuông hoặc cổ tim để tạo điểm nhấn cuốn hút hơn cho người mặc. Hoa nhí sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn và đặc biệt là không quá ''lố''. Nếu muốn diện những mẫu váy hoa chuẩn style Hàn nhất thì bạn nên lựa chọn một số dáng váy hoa như: váy quấn dài, váy baby doll, váy cổ vuông...

Empty
Empty

Tuy nhiên với váy hoa bạn nê chú ý đừng chọn kiểu tối màu nhé. Nhược điểm của item này là dễ khiến người mặc trông dừ đi vài tuổi. Chưa kể, kích cỡ hoa văn quá lớn hoặc quá rối mắt còn khiến khiến người diện trông kém sang đi vài phần. Chính vì thế, để có style trông trẻ trung và ưng mắt hơn, bạn nên chọn váy hoa tông màu sáng.

Váy sơ mi 

Với kiểu dáng áo sơ mi quen thuộc, mẫu váy này vừa đủ chỉn chu để bạn diện đi học, đi làm vừa đủ thoải mái để mặc vào những ngày hè nóng nực.

Muốn che được eo thô, chị em nhất định không thể bỏ qua phiên bản váy sơ mi có đai thắt eo. Những chiếc váy này sẽ đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn cho cơ thể, cho nên đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan...

Empty
Empty

Có vô vàn những gợi ý phối đồ chuẩn sang xịn đến từ các cô nàng Hàn Quốc. Chị em cứ chăm lướt Instagram để học hỏi là đảm bảo style sẽ thăng hạng ngay. Đặc biệt, các tông màu sáng đang là xu hướng vì vậy bạn nên tham khảo một vài mẫu váy sơ mi với màu sắc nổi bật cho tủ đồ của mình nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link