Gợi ý loạt oufit sành điệu với denim giúp nàng nâng cấp vẻ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo và "chất" riêng của mình, đừng ngần ngại sắm denim nhé.

Trang phục denim là món đồ mà hầu hết ai cũng có. Sắm sửa cho tủ đồ những set trang phục denim là một cuộc đầu tư "khôn ngoan" bởi nó không lỗi mốt. Ngoài ra chất liệu denim còn rất dễ tính, diện theo phong cách nào cũng phù hợp. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo khoác da lộn dáng ngắn và chân váy denim xẻ tà cá tính cực kỳ. Cô nàng tạo ra bản phối hài hòa với gam màu xanh dương chủ đạo. Các món phụ kiện như túi xách size nhỏ hay đôi boots cao đến đầu gối  đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Áo khoác cồng kềnh "to sụ" không phải là lựa chọn cho mùa đông này. Thay vào đó, áo khoác denim dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả bởi chúng vẫn có thể giữ ấm nhưng mang vẻ ngoài tinh gọn và thoải mái hơn. Chẳng cần mix match váy áo cầu kỳ mà vẫn ấn tượng vô đối.

Empty

Denim dáng ngắn cũng làm "xiêu lòng" hội chị em, trong đó có cô nàng Gemma Talbot. Các item thông dụng để mặc đẹp với thiết kế này mà bạn có thể tham khảo, đó là áo kẻ ngang crop top, chân váy chữ A đảm bảo hack dáng.

Empty

Denim đa dạng phong cách, nổi bật trong số đó là quần denim ống rộng. Kiểu quần này giúp giấu khuyết điểm bắp chân to cực ổn, chị em có thể phối chúng cùng áo gile, áo khoác dạ và diện đến văn phòng, đây cũng là lối lên đồ được các tín đồ thời trang yêu thích.

Empty

Cô nàng này sử dụng style Y2K khi kết hợp áo len oversized sặc sỡ nhiều màu với chân váy denim túi hộp, tất ống chân và ankle boots mũi nhọn. Outfit này tạo cơ hội cho các nàng khoe khéo đôi chân thon gọn.

Empty

Chân váy denim dáng dài mang tính ứng dụng cao. Một chiếc áo len bó sát mặc bên trong, kết hợp cùng áo khoác kaki dáng ngắn và chân váy xẻ tà hở gối, tất cả tạo nên một công thức mix đồ dễ dàng, đẹp mắt mà không cần gắng gượng. 

Empty

Quần jeans là item thời trang "bất hủ" trong tủ đồ. Bất kể nàng thuộc phong cách thanh lịch, nữ tính hay phóng khoáng, hiện đại. Với chất liệu denim, kết hợp cùng phom dáng ống đứng thoải mái và áo cardigan lông thỏ, áo khoác da blazer, fashionista Ece Tuncel cũng là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Bổ sung nét dễ thương, trong trẻo cho ngoại hình khi kết hợp áo khoác bóng chày, chân váy mini và giày thể thao trên cùng một bản phối. 

Màu xanh của denim là biểu tượng của sự tự do và cá tính. Quần jeans, chân váy denim, áo khoác hay phụ kiện - tất cả đều mang đến sự đẳng cấp, một phong cách hiện đại, không bao giờ lỗi mốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn