Gợi ý một vài chiêu mix đồ với áo dệt kim để nàng luôn nổi bật khi xuống phố ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo này có độ dày vừa phải nên có thể tránh gió tốt lại không gây cảm giác bí bác

Trong mùa thu thì áo dệt kim vẫn luôn là chân ái. Chiếc áo này có thể giúp nàng giữ ấm hiệu quả, đồng thời tạo nét mơ màng lãng mạn nữ tính đầy ngọt ngào. Kiểu áo này có thể mix match cùng nhiều thể loại trang phục khác nhau, dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo. 

Empty

Cô nàng gợi ý cho bạn mix chiếc áo dệt kim màu trắng với chân váy xòe túi hộp dáng ngắn và kết lại bằng giày thể thao năng động. Diện outfit này, là bạn đã có thể sẵn sàng xuống phố đầy xinh tươi và bắt mắt rồi. 

Empty

Quần denim vốn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai. Veronica DeJesus sơ vin áo tank top bó sát cùng quần denim và tạo ra điểm nhấn với chiếc áo dệt kim sọc kẻ đen trắng. Cách mặc này mang âm hưởng thập niên 70 và bộ trang sức kim loại mạ vàng.

Empty

Sắc hương mùa thu lan tỏa khắp nơi, nàng thơ sẽ xinh đẹp và tỏa sáng với phong cách phối đồ layer. Ro Jung Hwa vừa cá tính lại toát lên nét điệu đà, ngây thơ khi mix sơ mi trắng với áo quây dệt kim đen và kết lại bằng quần shorts da. Cách mwajc này vừa xinh vừa đem đến sự năng động trong mọi hoạt động thường nhật.

Empty

Các nàng nhất định không thể bỏ qua bản phối này của fashionista Louise Sagan. Người đẹp nước Pháp thường chọn những gam màu trung tính như nâu, beige, xám hoặc tone màu trầm làm chủ đạo cho trang phục. Xuống phố những ngày này, Louise diện áo dệt kim màu đỏ đun với chân váy xòe dáng ngắn.

Empty

 Nếu như áp dụng công thức phối đồ này của ulzzang người Hàn - Elfin Prairie bạn sẽ được khen có gu. Cô nàng chọn mặc một chiếc áo dệt kim dáng rộng màu xám tro và mix cùng quần shorts ngắn. Mix cùng giày búp bê da lộn màu nâu tây và một chiếc túi xách da dáng bucket cỡ lớn là hoàn hảo. 

Empty

Fashionista người Nga thể hiện hình ảnh phóng khoáng, năng động nhưng vẫn vô cùng cá tính trong set đồ màu trung tính gồm áo len, chân váy denim xẻ tà và một chiếc áo dệt kim choàng hờ qua vai. Giày lười và túi xách dáng bucket là điểm nhấn thú vị. 

Empty

Set đồ mang tinh thần quý cô thời thượng và hiện đại đến từ ulzzang người Hàn - Chichi sẽ là gợi ý cùng nàng tỏa sáng mỗi ngày đi làm hoặc đi chơi, dạo phố. Áo dệt kim cổ chữ V viền ren mix với chân váy chữ A và boots da cao ngang gối.

Empty

Cô nàng này diện áo dệt kim hở eo và mix cùng quần kaki cạp trễ họa tiết kẻ sọc. Tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người, mà nàng có thể phối hợp set đồ này với nhiều món phụ kiện khác nhau, từ giày búp bê điệu đà, giày cao gót sang chảnh. 

Áo dệt kim là item không thể thiếu khi thời tiết chuyển lạnh. Bên cạnh đó, mẫu áo này có độ dày vừa phải nên có thể tránh gió tốt lại không gây cảm giác bí bách. Đây là món đồ thời trang cần phải cập nhật ngay vào trong tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link