Hà Anh sẽ làm giám khảo cuộc thi hoa hậu lớn thế nào?

06:00, Chủ nhật 20/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu đang tích cực chuẩn bị cho việc ngồi ghế nóng của cuộc thi Miss Global 2015.

Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Hà Anh chia sẻ dòng trạng thái như ngầm khoe khéo niềm vinh dự của bản thân: “Chuẩn bị cho sự kiện "khủng" sắp tới: Hà Anh được mời là ban giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global năm nay đăng cai ở Philipines. Mọi người chọn giúp cho Hà Anh một trong 2 option này để nữ giám khảo "quyền lực" đến từ Việt Nam đẹp lộng lẫy hơn cả nhé!

Đi kèm với đó, cô nàng đăng tải hai mẫu thiết kế dự định sẽ mặc trong cuộc thi để nhờ các fan chọn giúp một mẫu phù hợp.

Ngay lập tức những người yêu mến cô nàng siêu mẫu cá tính đã hăng hái đưa ra những lời khuyên chọn lựa cho thần tượng để cô có một hình ảnh đẹp nhất xuất hiện trong cuộc thi.

Năm 2013, Hà Anh từng xuất hiện trong cuộc thi này với vai trò Mc cùng người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ Rossi Morreale. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi sắc đẹp Miss Global được tổ chức, Hà Anh là đại diện của Việt Nam được lựa chọn cầm trịch dẫn dắt cuộc thi cho thấy cô được đánh giá cao trong mắt bạn bè quốc tế.

Với kinh nghiệm sẵn có từ những cuộc thi trước cộng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Hà Anh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

Được biết, Miss Global 2015 sẽ bắt đầu được diễn ra vào ngày 11-10-2015 tại thành phố Manila, Philippines. Cuộc thi năm nay sẽ kéo dài 14 ngày với rất nhiều hoạt động trên đất nước Philippines xinh đẹp. Các thí sinh sẽ là đại diện sắc đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng nhau tranh tài qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn các đơn vị báo đài lớn tại khu vực. Giải thưởng dành cho Tân Hoa Hậu toàn cầu 2015 lên đến 20.000 USD.

Trước đó, đại diện Việt Nam được dự kiến tham gia cuộc thi này đó là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Tuy nhiên, mới đây cô đã chính thức từ chối tham gia Miss Global 2015, với lý do: “Tôi thấy mình chưa chuẩn bị chu đáo nên sẽ chờ đợi cơ hội khác phù hợp hơn. Tôi không muốn vội vàng”. Từ chối cơ hội “đem chuông đi đánh xứ người”.

Như vậy tính đến thời điểm này vẫn chưa cứ một thông tin nào về việc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi. Rất có thể năm nay, Việt Nam sẽ không có thí sinh nào tranh tài tại đấu trường nhan sắc này.

Vì thế sự xuất hiện của Hà Anh tại vị trí giám khảo ở cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này là niềm tự hào to lớn. Mong rằng với sự tự tin, bản lĩnh và kinh nghiệm tại các sân chơi trước sữ giúp Hà Anh ghi được dấu ấn khi ngồi ghế nóng của cuộc thi.

Hà Anh chia sẻ tiêu chí về đàn ông thực thụ gây bão mạng xã hội
Hà Anh chia sẻ tiêu chí về đàn ông thực thụ gây bão mạng xã hội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu trình bày những tiêu chí về một người đàn ông thực thụ bằng quan điểm của cá nhân cô.
Hà Anh phản pháo ra sao trước thông tin muốn thuê người mang thai
Hà Anh phản pháo ra sao trước thông tin muốn thuê người mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Anh đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin cô muốn thuê người mang thai hộ vì sợ xấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc