Hà Hồ và những màn khoe đôi chân dài cực phẩm chẳng kém gì người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bao năm qua đi nhưng Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng nuột nà đặc biệt là đôi chân cực phẩm.

Hồ Ngọc Hà hiện tại là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí. Dù đã sinh con và gần 40 nhưng cô vẫn được đánh giá cao về sắc vóc. Bên cạnh những lần khoe mặt mộc đỉnh cao thì cô nhiều lần khiến netizen xuýt xoa trước đôi chân dài miên man không kém mỹ nhân Vbiz nào. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng gây xôn xao dân tình khi hé lộ poster về dự án chung. Trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, hai mỹ nhân khiến fan "đứng ngồi không yên" khi khoe dáng chuẩn cùng thần thái đầy quyền lực.

Empty

Poster úp mở về dự án mà cả hai hợp tác. 

Empty

Hậu trường chụp ảnh chung đã chẳng chỗ chê của bộ đôi. Khoảnh khắc khoe chân dài miên man của Hà Hồ khiến người xem xôn xao vì cực phẩm. 

Theo dõi trang cá nhân của giọng ca sinh năm 1984, dân tình chiêm ngưỡng nhiều màn khoe đôi chân lý tưởng của cô. Đặc biệt, khi trình diễn trên sân khấu, chủ nhân bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ dành nhiều cảm tình cho những bộ váy ngắn. 

Empty

Phong cách thời trang khi trình diễn giúp Hà Hồ vừa nổi bật vừa khoe khéo hình thể chuẩn. 

Empty

Cô chăm khoe chân dài trên sân khấu. 

Empty

Cận đôi chân nuột nà của người đẹp khiến fan xuýt xoa không ngừng.

Empty

Ngoài giọng hát, vẻ ngoài xinh đẹp của bà xã Kim Lý cũng chiếm spotlight. 

Ngoài ra, khi dự sự kiện hay đi nghỉ dưỡng, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo khoe vóc dáng chuẩn chỉnh của mình trước ống kính. Được biết để duy trì sắc vóc như hiện tại thì một trong những bí quyết giúp Hà Hồ giữ gìn sức khỏe và vóc dáng là tập yoga. Vẻ đẹp của nữ ca sĩ được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em. 

Empty

Người đẹp thích diện váy "lưới đánh cá" khoe chân đáng mơ ước như thế này.

Empty

Hình thể của Hà Hồ ở độ U40 là niềm mơ ước của nhiều chị em. 

Empty

Nhiều người cho rằng, để giữ thân hình lý tưởng và đôi chân nuột nà ở độ tuổi 37, Hà Hồ ắt hẳn đã tập luyện nhiều. 

Empty

Không chỉ hình thể cân đối, nhan sắc của mẹ Lisa - Leon cũng thuộc hàng "cực phẩm" ở Vbiz. 

Để kiếm một người có gương mặt đẹp hay thân hình chuẩn trong showbiz Việt không hề khó, nhưng để tìm ra ai có đôi chân đẹp, tỉ lệ cân đối hài hòa thì lại rất ít người đạt được điều này. Và ở làng giải trí Việt, có vô số "chân dài" nhưng không phải ai cũng sở hữu cặp chân mỹ miều đáng mơ ước. Hà Hồ là một trong số những người đẹp đó.

Tuy giờ xuất hiện với vai trò ca sĩ, nhưng ngày xưa Hồ Ngọc Hà từng là một người mẫu nên không có gì lạ khi đôi chân thon dài, trắng không tì vết của cô luôn được khán giả khen ngợi.

Theo:  xevathethao.vn copy link