Hà Hồ nhắc nhở Kim Lý khi nói chuyện không ngọt ngào với Subeo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng chỉ thông qua 10 giây trong video cũng đủ biết được ai là “nóc nhà” trong gia đình Hà Hồ - Kim Lý.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip có sự xuất hiện của Subeo và Kim Lý. Subeo đang thưởng thức mì ý, Kim Lý lại hỏi han con bằng tiếng Việt rất rõ ràng: “Ngon không?”, sau đó Hà Hồ lập tức chỉnh lại câu nói của ông xã cần chèn thêm chữ “con” vào cuối để câu nói thêm ngọt ngào hơn. Hồ Ngọc Hà đã “mắng yêu” như sau: “Ngon không con chứ sao lại là ngon không.”

subeo1

Ngay sau khi Hà Hồ “chỉnh” ông xã, cả gia đình đã có trận cười thoải mái. Khoảnh khắc này đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trong khi đó, Leon thì quấn quít bên ba Kim Lý. Trong lúc Kim Lý đang nói chuyện điện thoại thì Leon đã sà vào lòng ba và nằm ngủ ngon lành. Tuy nhiên, cậu út nhà Hồ Ngọc Hà vẫn khiến mọi người bật cười vì dáng nằm ngủ "bá đạo".

2420674732592031494176174543145363597557838n-16318855631091971151463 (1)

Subeo thường xuyên di chuyển qua lại liên tục giữa nhà bố và mẹ. Tuy nhiên trong thời gian dịch việc đi lại khó khăn hơn, gia đình đành phải phân chia đều thời gian cho Subeo ở hai nhà.  Hồ Ngọc Hà tiết lộ: “Hai tuần trước Subeo ở với Hà. 2 tuần rồi ở với ba. Hôm nay về lại đây. Covid nên phải chia như vậy.”

subeo12

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. 

Cậu bé là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người vì không dễ dàng để một đứa trẻ ở tuổi Subeo nhẫn nại ngồi chơi cùng, chăm con nít phụ ba mẹ. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link