Hà Hồ nhờ đâu ngày càng trẻ trung, quyến rũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hợp nhiều yếu tố từ vật chất tới tinh thần và cả sự chăm chỉ tập luyện để luôn rạng ngời với vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Bước chân vào làng giải trí từ khoảng 15 năm trước nhưng đến bây giờ, Hà Hồ vẫn luôn xinh đẹp và rạng ngời. Nhan sắc của cô ngày một quyến rũ, gợi cảm và không có nhiều dấu hiệu của thời gian.

Trong khi nhiều người đẹp khác cùng thời với Hà Hồ đã già đi thấy rõ thì nữ ca sĩ vẫn trẻ trung như ngày nào. Không chỉ gương mặt không thay đổi mà cả vóc dáng của cô cũng vẫn như xưa, thậm chí còn đẹp hơn. Vậy bí quyết của Hà Hồ là gì?

Không thể phủ nhận, bản thân Hà Hồ vốn xuất thân từ người mẫu. Cô sở hữu thân hình khá chuẩn cùng gương mặt đẹp. Điều này đã giúp cho Hà Hồ nổi bật ngay từ khi mới vào nghề và thời gian tiếp theo là quãng thời gian cô gìn giữ, "nâng tầm" nhan sắc của mình mà thôi.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên chồng con.

Chắc hẳn ai cũng biết được, Hà Hồ là một trong những người bận rộng nhất trong làng giải trí. Cô chạy show, tham gia làm khách mời cho nhiều chương trình, tham gia làm giám khảo cho tới sản xuất các sản phẩm âm nhạc.

Chính việc chạy show như chong chóng cùng việc tập luyện cho các tiết mục, các chương trình và áp lực công việc đã giúp cô không những không tăng cân mà còn có được thân hình mảnh mai, quyến rũ.

Chế độ ăn cũng là một phần không thể thiếu nếu muốn giữ vóc dáng và tuổi thành xuân. Hầu hết các ngôi sao đều có cho mình một chế độ ăn khoa học, hạn chế tinh bột, đồ dầu mỡ và tăng cường rau xanh, hoa quả.

Chế độ ăn đạm bạc của cô.

Hà Hồ cũng vậy, cô từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn trưa của mình. Bữa ăn của Hà Hồ chủ yếu là rau xanh và chỉ có một chút đạm với tinh bột. Nhiều fan hâm mộ đã lo lắng trước chế độ ăn đạm bạc của thần tượng.

Không chỉ vậy, Hà Hồ còn chăm chỉ tập luyện và tập những nội dung khó để giữ được sự săn chắc cho cơ thể. Trên trang cá nhân, cô cũng mới chia sẻ hình ảnh tập luyện khó khăn của mình. Người đẹp không ngần ngại trồng cây chuối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô chính là tìm hạnh phúc trong cuộc sống. Dù gặp phải nhiều scandal trong công việc và những bàn tán trong mối quan hệ vợ chồng nhưng cô vẫn gạt bỏ tất cả để có được sự thảnh thơi nhất.

Niềm hạnh phúc của gia đình khi kinh tế vững vàng, chồng giỏi, con ngoan cũng giúp cho Hà Hồ luôn thoải mái, vui tươi và cảm thấy viên mãn trong mối quan hệ gia đình. Chính tư tưởng thoải mái và cuộc sống viên mãn đã giúp cô tránh được những stress, những suy nghĩ tiêu cực và nhờ đó giữ được sự trẻ trung rất lâu.

Bí quyết để ngày càng trẻ, đẹp của Hà Hồ quả thật sẽ là tấm gương để nhiều người khác học theo. Kết hợp nhiều yếu tố từ vật chất tới tinh thần và cả sự chăm chỉ tập luyện để luôn rạng ngời với vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn