Hà Hồ vừa đăng ảnh chụp cùng con gái, Kim Lý đã lập tức vào "khẳng định chủ quyền"

( PHUNUTODAY ) - Trước hình ảnh xinh đẹp của hai mẹ con Hà Hồ, Kim Lý để lại bình luận "khẳng định chủ quyền".

Mới đây, Hà Hồ gây trầm trồ khi khoe khéo một góc bên trong căn nhà đắt tiền mới tậu. Cụ thể cô đăng khoảnh khắc nhấc bổng con gái Lisa, diện đồ ngủ kiểu dáng đơn giản, khoe trọn đôi chân dài cực phẩm nhưng là trong căn bếp đầy sang trọng. Trước hình ảnh xinh đẹp của hai mẹ con Hà Hồ, Kim Lý để lại bình luận "khẳng định chủ quyền". 

haho
screen-shot-20210728-at-064115-8ef9c957

Chọn một góc trong bếp để tạo dáng, thế mà Hồ Ngọc Hà đã có bức ảnh “xịn sò” chẳng kém gì chụp ở studio. “Nữ hoàng giải trí” còn tiết lộ bếp là nơi mà cô yêu thích nhất trong nhà.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần khoe hình ảnh bên trong gian bếp yêu thích của mình. Nội thất trong căn bếp mang tông trắng, điểm xuyết màu vàng gold, cô đã tự tay lựa chọn kỹ lưỡng đúng theo gu thẩm mỹ. Chưa kể, tất cả các thiết bị như máy hút mùi âm bàn, bếp từ, nồi chảo... là những món đồ siêu xịn, đắt tiền và được nhập từ nước ngoài.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

haho2

Càng lớn hai nhóc tỳ càng hợp tác hơn khi chụp ảnh, mẹ Hà, ba Kim cũng đỡ vất để tạo ra được những bức ảnh chất lượng. Cả gia đình ngày càng chứng tỏ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khâu tạo dáng.

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link