Hai cô gái tông cụ ông ngất xỉu rồi "vứt bỏ" ở... nghĩa trang?

( PHUNUTODAY ) - Qua bước đầu điều tra, dựa vào camera tại cây xăng Phù Lưu, thời điểm xuất hiện 2 cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian vụ tai nạn xảy ra.

Cụ ông là Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, xóm Thanh Mỹ, Phù Lưu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Sáng 11/4, ông Đỗ Trọng Tân - Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết: "Đúng là có việc người dân phát hiện ông Thanh bị trọng thương nằm ở khu vực nghĩa trang Phù Lưu. Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, đồng thời lấy lời khai người bị tai nạn cũng như người dân chứng kiến vụ việc".

dam-nguoi-1

 Ông Thanh bị chấn thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện

Cũng theo ông Tân, vụ việc đã được xã trình báo lên công an huyện. Hiện đã phát lệnh truy tìm tung tích hai người phụ nữ tông cụ Thanh bị thương rồi bỏ trốn.

Qua bước đầu điều tra, dựa vào camera tại cây xăng Phù Lưu, thời điểm xuất hiện 2 cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian vụ tai nạn xảy ra.

Theo bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh), vào 10h ngày 8/4, chồng bà đang đi trên đường làng thuộc xóm Thanh Mỹ thì bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi đi trên một chiếc xe máy hiệu Exciter đâm vào người, gục giữa đường.

Thời điểm này người dân trong làng đang đi làm đồng nên chỉ có một số người già trong xóm biết chuyện chạy ra kêu cứu thì bất ngờ 2 cô gái này quay xe lại và nói chở ông Thanh đi viện.

Đến 11h gia đình nhận thông báo, ông Thanh bị thương nặng nằm bất tỉnh ở nghĩa trang xã Phù Lưu.

dam-nguoi-2

 

Hiện, ông Thanh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với tình trạng gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt.

Bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh) cho biết: “Sau khi nghe người dân nói chồng tôi gặp tai nạn, được 2 cô gái chở vào bệnh viện, chúng tôi đến bệnh viện tìm nhưng không thấy chồng tôi ở đâu cả. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, dân làng phát hiện ông Thanh nằm bất động, máu me khắp người ở khu vực nghĩa địa xóm Thanh Mỹ...”.

Ông Thanh được đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và mặt.

Theo người dân, 2 cô gái đó có một người mặc áo đỏ, và một cô còn lại mặc áo trắng.

Đến nay sau 3 ngày cấp cứu, điều trị tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tính mạng ông Thanh đã qua khỏi cơn nguy kịch, tuy nhiên do gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt nên bệnh nhân phải nằm một chỗ.

Được biết, gia cảnh ông Thanh rất khó khăn vợ phải đi giúp việc ở Hà Nội, con cái đi làm ăn xa, ông Thanh lại thường xuyên bị bệnh tật. 

Hiện, Công an huyện Lộc Hà phối hợp với chính quyền xã truy tìm tung tích 2 cô gái gây tai nạn.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link