Lái xe gây tai nạn liên hoàn còn đuổi đánh nạn nhân và công an

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù gây tai nạn liên hoàn nhưng ô tô điên không chịu dừng lại mà còn đuổi đánh nạn nhân và chống trả quyết liệt khi bị lực lượng chức năng vây bắt

Chiều 21/3, tại đường Trần Phú kéo dài thuộc Khu III (Phường Trần Phú- TP Móng Cái) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Điều đáng nói là dù gây tai nạn nhưng tài xế ô tô điên còn đuổi đánh cả nạn nhân và công an.

Đối tượng Trường bị công an khống chế.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 21/3 tại khu vực chợ ASEAN ở đường Trần Phú (TP Móng Cái, Quảng Ninh), chiếc xe 7 chỗ do Đồng Văn Trường (36 tuổi) chở Phạm Đình Minh (35 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thắng (35 tuổi) đã tông vào xe máy của chị Nguyễn Thị Dịu (25 tuổi, phường Trần Phú) đi ngược chiều. Vụ va chạm khiến chị Dịu cùng 2 con ngã xuống đường. Một trong hai cháu bị thương nhẹ.

Không dừng lại sau tai nạn, Trường lái xe bỏ chạy về phía cầu Ka Long, đến ngã tư giao với đường Triều Dương thì đâm vào xe máy của anh Chu Đình Chiến (28 tuổi, trú xã Hải Xuân). Tông anh Chiến, nhưng Trường, Thắng và Minh còn lao ra đuổi đánh nạn nhân. Không giữ được anh Chiến, họ đập phá xe máy của anh. Sau đó các đối tượng lên xe bỏ chạy.

Thời điểm hàng chục chiến chiến sỹ CSGT, công an phường Trần Phú và dân quân tự vệ đến vây bắt còn bị chúng chửi bới, chống trả quyết liệt. Người dân đã chứng kiến các đối tượng lao vào đánh 1 chiến sỹ CSGT. Do đối tượng cố thủ trong xe, 1 chiến sỹ CSGT phải nổ súng chỉ thiên. Đến lúc này, 3 người đối tượng mới chịu làm việc với nhà chức trách.

Hiện công an phường Trần Phú, TP Móng Cái đang tạm giữ 3 người đàn ông trên chiếc ôtô gây tai nạn liên hoàn để điều tra làm rõ vụ việc.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn