Hai kiểu tóc ngắn đang hot trong phim Hàn, được các chị đẹp U40 lăng xê ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Họ chủ yếu là lăng xê hai kiểu tóc hết sức thời thượng và hợp tuổi 30+, đó chính là tóc tém và tóc bob đuôi bằng.

Mới đầu năm 2022, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã vô cùng sôi động với một loạt các bộ phim hấp dẫn, cả thời trang và style tóc đều gây sốt. Xét riêng đến khoản tóc tai, phim Hàn dạo này có rất nhiều mỹ nhân tóc ngắn. Họ chủ yếu là lăng xê hai kiểu tóc hết sức thời thượng và hợp tuổi 30+, đó chính là tóc tém và tóc bob đuôi bằng.

Tóc tém

Nhân vật kết thân với kiểu tóc tém cá tính không ai khác chính là nữ diễn viên Jeon Mi Do của "Tuổi 39". Cô có nhan sức trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Ngoài nhan sắc trong veo, tươi trẻ được trời phú thì không thể phủ nhận, kiểu tóc tém cũng góp công không nhỏ giúp Jeon Mi Do "lão hóa ngược". Phiên bản tóc mà Jeon Mi Do áp dụng vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, nữ tính chứ không bị gai góc hay cứng nhắc quá.

Empty

Kiểu tóc này còn mang đến cho nhân vật của nữ diễn viên Jeon Mi Do vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Cô còn biến hóa từ tóc tém mái dài trang nhã sang tóc mái lưa thưa ngọt ngào, trẻ xinh. Chưa hết, Jeon Mi Do còn nhuộm tóc màu nâu mật ong nên vẻ ngoài của cô càng thêm rạng rỡ. Đây có lẽ là kiểu tóc pixie mà bạn hay thấy nhất, đúng chuẩn độ ngắn cùng phần gáy tém nhưng lại không hề mang 1 chút nam tính cứng nhắc nào.

Empty

Kiểu tóc này đẹp nhất khi kết hợp với mái mưa hoăc mái bằng sẽ đẹp nhất. Kiểu tóc này sẽ không khiến bạn nhìn có chút nào tomboy mà thay vào đó là vẻ nữ tính và đáng yêu khó cưỡng

Tóc bob

Kiểu tóc tém sành điệu và trẻ trung thật nhưng độ phủ sóng vẫn còn thua kém một style tóc "sừng sỏ" khác, đó chính là tóc bob. Kiểu tóc này giúp hoàn thiện hình tượng nhân vật của các nữ diễn viên như: Kim Ji Hyun (Tuổi 39), UEE (Bác Sĩ Ma) hay Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Empty

Điểm chung của các diễn viên này là đều chọn phiên bản tóc bob đuôi bằng, rẽ ngôi lệch. Tóc bob đuôi bằng vẫn có sự trẻ trung, hiện đại. Quan trọng không kém, tóc bob đuôi bằng ghi trọn điểm thanh lịch và chỉn chu, cực kỳ hợp với các quý cô  công sở. 

Áp dụng kiểu tóc bob đuôi bằng, các diễn viên Hàn sẽ chọn tông màu nhuộm nâu nhẹ nhàng, trang nhã. Và không kém phần quan trọng, tóc bob đuôi bằng là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết mọi ngưỡng tuổi, quý cô U30 hay U40 cũng đều nên quan tâm.

Empty
Empty

Với kiểu tóc này, cũng không cần trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Độ dài cỡ xương quai xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Với mái lưa thưa này phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc mái được cắt không quá dày, kiểu tóc sẽ giúp che đi các nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát. Đặc biệt nếu để mái lưa thưa kết thân còn có thêm một đặc điểm nữa, đó là được uốn sóng nhẹ nên trông càng nữ tính, lãng mạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link