Đàn ông chia sẻ rằng đây chính là kiểu phụ nữ hấp dẫn họ nhất, khiến chàng mê mẩn cả đời chẳng thể quên

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ rằng đây chính là kiểu phụ nữ hấp dẫn họ nhất, khiến chàng mê mẩn cả đời chẳng thể quên - chị em nào cũng nên đọc ngay.

Người phụ nữ tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin đó phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ta vẫn phải tỏ ra cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang của mình để anh ta không cảm thấy lép vế, vô ích. Đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

phu-nu

Người phụ nữ giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Phụ nữ cho đàn ông sự tôn trọng

Đàn ông luôn có sĩ diện và tự trọng lớn, đó là nhu cầu nam tính của họ. Và họ đòi hỏi nhu cầu này ở người phụ nữ của mình.

Đàn ông dù có bao thiếu sót, hay nhược điểm thì họ đều muốn được phụ nữ ca ngợi và tôn trọng. Một khi đàn ông không được vợ tôn trọng, họ sẽ tìm kiếm nhu cầu này từ một người có thể nhận biết họ đang thiếu thốn cảm giác được ngợi ca, trân trọng. Từ đó, ngoại tình bắt đầu nảy sinh.

Phụ nữ khéo ăn nói

Đàn ông luôn thích nghe lời ngọt ngào từ phụ nữ. Thậm chí nếu đủ khôn khéo, phụ nữ luôn có thể điều khiển đàn ông bằng lời nói của mình.

Vì vậy, đàn ông dễ động lòng trước người phụ nữ biết nói những lời anh ấy muốn nghe. Anh ấy sẽ muốn ở bên, để được người phụ nữ này chia sẻ và làm hài lòng.

Phụ nữ toát lên “chất đàn bà”

Đàn ông có thể chấp nhận và yêu một cô gái mạnh mẽ, không kém phần nam tính nhưng kỳ thực tận sâu trong lòng, chàng vẫn khao khát một nửa của mình có đầy đủ “chất đàn bà”. Ở những người phụ nữ này, đàn ông rất dễ bị mê hoặc bởi vẻ dịu dàng, đầy nữ tính ở họ khiến chàng có nhiều cơ hội thể hiện sự ga lăng và mong muốn được che chở, bao bọc. Ngoài ra, trong tâm niệm của đa số đàn ông, phụ nữ toát lên “chất đàn bà” một cách tự nhiên vốn có thường là người mẹ hiền, vợ đảm, đủ khả năng quán xuyến gia đình trong cuộc sống hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link