Vợ đại gia kim cương bất ngờ khoe 'của để dành' vì hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ồn ào tình cảm về cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, vợ đại gia kim cương bất ngờ khoe "của để dành" khiến bao người ngợi khen.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu.

ho ngoc ha phunutoday12

"Màn cầu hôn" của đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà trên bãi biển.

Được biết, theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi... Cho nên, người này đã chụp lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khắc tên mình cùng ngày tháng năm sinh lên lưng voi với mong muốn cả hai luôn hạnh phúc. 

Có vẻ như, "công cuộc" tìm kiếm hạnh phúc như ngày xưa của chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương khá gian nan khi người chồng từng "đầu ấp tay gối" đã không còn là của riêng mình nữa. Thế nhưng, giờ đây bên người phụ nữ ấy vẫn còn điều quý giá hơn cả, đó là những đứa con xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt, yêu thương chị rất nhiều.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday3

Vợ đại gia kim cương khoe "của để dành" sau hôn nhân sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Trước đó, chị Vân Anh đã viết bức tâm thư khá dài để gửi tới Hồ Ngọc Hà, có đoạn rằng, "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?" và khẳng định bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi.

'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'
Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "dằn mặt" Thu Minh vì hành động bắt chước, "đá xoáy" trên sân khấu truyền hình.
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn