Hành trình Phương Oanh “kẻ thứ ba” thành chính thất, nhiều hành động đích thực vợ đảm, đáng cho chị em suy ngẫm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chính thức thành vợ hợp pháp của Shark Bình, Phương Oanh còn được mẹ chồng "giải oan", cư dân mạng được phen quay xe nhìn lại những hành động đầy tính nữ và đảm đang của diễn viên trong cuộc tình nhiều ồn ào này

Ngày 15/6 Phương Oanh, Shark Bình chính thức thành vợ chồng sau lễ đăng ký kết hôn. Nhìn lại chặng đường đã qua, Phương Oanh đã rất nhiều lần thể hiện là một người vợ đảm đang nhẹ nhàng, đơn giản và những gì cô thể hiện đậm chất tính nữ, chứ không phải một nữ cường.

bua com 3 qua khe

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình và vợ cũ rơi vào cuộc chiến ly hôn còn mạng xã hội chia hai phe, phe thông cảm nói Phương Oanh không phải người thứ ba, phe ủng hộ đồng tình vợ cũ Shark Bình cho rằng Phương Oanh là tiểu tam chen ngang. Ngay cả bây giờ khi Phương Oanh và Shark Bình đã thành vợ chồng hợp pháp thì vẫn có hai phe rõ ràng yêu ghét với nữ diễn viên. Đặc biệt Phương Oanh bị phe chỉ trích phê phán vì cho rằng cô tham tiền, vì cho rằng cô không giỏi bằng vợ cũ của Shark.

phuong oanh lau mo hoi
phuong oanh quat

Nhiều hình ảnh cho thấy Phương Oanh chăm sóc Shark Bình rất chu đáo, đúng chất tính nữ

Trước những thị phi, Phương Oanh và Shark Bình vẫn nhiều lần thể hiện sự quan tâm chăm sóc cho nhau. Đặc biệt Phương Oanh ngoài những tấm hình thể hiện sự xinh đẹp gắn liền với hình ảnh một người nổi tiếng, một người kinh doanh về thời trang thì cô còn thường xuyên có những hành động thể hiện mình là một người vợ đảm đang truyền thống và nhẹ nhàng, đơn giản.

com chin chu phuong oanh
khen phuong oanh nau an

  Nhiều lần Phương Oanh thể hiện tài nấu nướng và "cái tâm" trong nấu ăn

Phương Oanh nhiều lần đăng tải lên trang cá nhân những mâm cơm do cô tự nấu, rất truyền thống nhưng rất hợp khẩu vị nhiều người miền Bắc. Từ sau khi công khai với Shark Bình, cô có hẳn một album trên trang cá nhân về việc ăn uống. Rất nhiều người nổi tiếng bình luận khen cô nấu ăn ngon. Những món ăn được Phương Oanh trình bày thể hiện rất chỉn chu. Cô cũng thể hiện mình là một người nấu ăn có tâm khi “đi khắp chợ mua được 3 quả khế tí hon” để làm món canh chua cá và sách bò xào khế”. Những lần Phương Oanh post lên những món ăn thì Shark Bình cũng thường vào bình luận khen ngon. Từng có khán giả bình luận dưới món ăn của Phương Oanh rằng “Cuộc sống thoải mái tinh thần vậy Shark Bình chọn là phải rồi”. Cuộc sống mỗi người có một lựa chọn khác nhau, nhưng chắc chắn một điều rằng phải phù hợp với nhau thì chọn nhau mới là đúng.

Phương Oanh Shark Bình cũng từng bị lộ nhiều bức hình, thể hiện sự quan tâm chăm chút của Phương Oanh cho bạn trai như lau mồ hôi, quạt cho bạn trai. Điều đó phần nào thể hiện sự chu đáo rất tính nữ của một người vợ dành cho chồng.

phuong oanh va con

Đặc biệt có những bức hình cho thấy Phương Oanh đi ăn cùng các con của Shark Bình, thậm chí nắm tay nhau thân thiết. Trong khi vợ cũ của nam doanh nhân từng bị một số cư dân mạng phản đối vì việc dùng con vào cuộc chiến ly hôn của mình.

Trong câu chuyện của ba người, chỉ ba người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nhưng ở ngoài nhìn vào rõ ràng Phương Oanh không thể hiện được trí tuệ sự giỏi giang theo kiểu người làm ăn lớn như vợ cũ Shark Bình nhưng cô lại thể hiện được sự tình cảm, tính nữ, một sự bộp chộp nhưng đơn giản, đơn thuần hơn. Bây giờ mẹ chồng còn ra mặt ủng hộ, giải oan và còn nói Phương Oanh quan tâm chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của chồng, đúng là một hành trình xuất sắc biến từ người bị chỉ trích bị chửi là kẻ thứ ba thành một chính thất nhẹ nhàng rất tính nữ. Cuộc chiến ly hôn và tố cáo nhau giữa Shark Bình và vợ cũ cuối cùng kết thúc bằng việc Phương Oanh chính thức thành vợ hợp pháp, khẳng định một mối quan hệ nghiêm túc với Shark Bình, lại còn được bố mẹ chồng và con riêng của chồng ủng hộ. Đó là kết thúc cho một chặng đường và bắt đầu cho một giai đoạn mới, dù yêu hay ghét nhưng câu chuyện của Phương Oanh Shark Bình cũng đáng để nhiều phụ nữ suy ngẫm và rút ra được những bài học cho mình và cho việc duy trì một mối quan hệ gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn