"Bé An" của Đất phương Nam tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân

06:00, Thứ sáu 22/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin này đã chính thức được Hùng Thuận chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

Mới đây, "bé An" của Đất phương nam - Hùng Thuận đã chia sẻ thông tin anh tái hợp cùng vợ sau thời gian dài ly thân trong một cuộc phỏng vấn.

Hùng Thuận đã lên tiếng xác nhận tái hợp với vợ.

Nam diễn viên cho biết, sau khoảng thời gian ly thân 2 năm với vợ, anh đã nhận ra sự quan trọng của gia đình và hạnh phúc. Hùng Thuận chia sẻ, hiện tại, nếu không có lịch trình đóng phim, anh đều tận dụng mọi thời gian để ở bên vợ và cậu con trai nhỏ: “Công việc bận rộn dễ cuốn chúng ta đi, cuốn cả mái ấm. Do đó, tôi xác định, dù nhiều việc thế nào cũng phải cân bằng. Cuối tuần, lễ tết nhất định phải dành thời gian bên vợ con. Tình cảm đó, tiền bạc không thay thế được”.

Vào dịp đầu năm mới 2016, Hùng Thuận cũng chia sẻ anh cùng vợ con trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ tràn ngập yêu thương. Trước đó, vào tháng 8/2015, tin đồn anh tái hợp vợ cũng dấy lên khi anh đăng tải hình ảnh đi biển với vợ con nhân dịp sinh nhật vợ. Tuy nhiên khi ấy nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Bức ảnh chụp vợ và con được Hùng Thuận đăng tải trên trang cá nhân hồi tháng 8/2015.

Hiện tại, "bé An" của "Đất phương Nam" cho biết, bà xã Thanh Vân đã hiểu và chia sẻ công việc với anh. Cô cũng dường như thấy được sự vững vàng và nghiêm túc của anh nên tin tưởng hơn. Hùng Thuận tâm sự: “Gắn bó với nhau nhiều năm, tính tôi thế nào bà xã sẽ hiểu, tôi không nghĩ mình cần chứng minh hay thể hiện. Khi làm mọi việc bằng cái tâm thật sự, người khác sẽ đón nhận”.

Hùng Thuận - Thanh Vân kết hôn vào năm 2008, vợ Hùng Thuận kém anh 3 tuổi, là một fan của anh. Cô là con gái của một gia đình có điều kiện và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore.

Sau khi kết hôn và sinh con, Thanh Vân quyết định ở nhà chăm con và gia đình. Năm 2013, cặp đôi vướng tin đồn ly thân. Tuy nhiên, cả 2 đều chọn cách im lặng. Phải đến tận tháng 6/2015, Hùng Thuận mới thừa nhận đã không chung sống cùng vợ trong suốt 2 năm dù cả hai đã có với nhau cậu con trai Kim Bảo kháu khỉnh.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?
Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Hồ phản ứng thế nào khi Hạ Vi về làm thư kí cho Cường Đô la và vì sao cô phản ứng thế, chỉ người trong cuộc mời hiểu!

 

Con trai Thu Minh lần đầu lộ diện, Vân Dung là 'đồ phản bội'
Con trai Thu Minh lần đầu lộ diện, Vân Dung là 'đồ phản bội'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh khoe ảnh 'dạy' con trai tập bơi thì Vân Dung bị Xuân Bắc 'mắng' là 'đồ phản bội'.
Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
Jennifer Phạm - Quang Dũng lần đầu thân thiết sau những sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã cùng có mặt tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Midu rạng rỡ bất chấp tin đồn quay lại với Phan Thành vì tiền
Midu rạng rỡ bất chấp tin đồn quay lại với Phan Thành vì tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy