Hari Won dạo này chuộng toàn váy giấu dáng nhưng trông hơi "dừ" và lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Trong số những kiểu váy Hari Won diện nhiều đợt này, có vài mẫu mã chị em không nên học theo.

Nghỉ tránh dịch, rất nhiều mỹ nhân Việt vẫn makeup và lên đồ lồng lộn với tinh thần ở nhà cũng phải đẹp nhưng cũng có người ăn diện thoải mái hơn một chút, như Hari Won. Ngắm những món đồ mà Hari Won chọn diện khi ở nhà dài ngày, không khó để nhận ra, lựa chọn chân ái của cô chính là những mẫu váy rộng rãi, đặc biệt là váy suông nhưng có nhấn éo.

Váy nhấn eo tưởng chỉ cho đẹp nhưng sẽ giúp phân chia tỷ lệ vóc dáng hợp lý, từ đó giúp tổng thể thêm cao ráo và gọn xinh hơn. Mẫu váy đỏ Hari Won diện còn có chi tiết cổ chữ V nên lại càng nịnh dáng hiệu quả. Chi tiết tay bồng, gam màu đỏ của mẫu váy Hari Won diện đã giúp vẻ ngoài của cô trông nổi bật và trẻ trung hơn vài tuổi. Dù vậy cũng phải thấy các mẫu váy của cô cũng có phần hơi cũ và lỗi mốt.

Empty

Váy babydoll đang rất hot vì nhìn chung là diện lên thoải mái, ngọt ngào. Váy babydoll là item nàng béo hay gầy cũng có thể mặc đẹp, vì giúp che lấp hoàn toàn vòng bụng. Váy babydoll còn rất trẻ trung, nhưng tất nhiên vẫn có những bộ váy dìm dáng. 

Empty

Gam màu tối, chất liệu vải bóng bẩy chính là những yếu tố khiến mẫu váy babydoll Hari Won đang diện không được trẻ trung, tươi tắn cho lắm. Chị em nên tránh xa sắm váy babydoll họa tiết kiểu này. Thay vào đó, váy babydoll trơn màu, họa tiết hoa, chấm bi… và mang gam màu tươi sáng sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Empty

Váy babydoll vải denim Hari Won chọn không bị "dừ" quá, với hi tiết bèo nhún tưởng là nữ tính, yêu kiều. Tuy nhiên trong trường hợp này thì trông hơi sến. Chọn váy babydoll thì bạn nên ưu tiên nhưng phiên bản có chất liệu mỏng nhẹ, vẻ ngoài nhờ thế trông sẽ bay bổng, mềm mại và chuẩn mốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link