Hari Won dù xinh đẹp và luôn căng tràn sức sống nhưng cũng không tránh khỏi nhược điểm này ở mắt.

( PHUNUTODAY ) - Nổi danh với nhan sắc không tuổi nhưng Hari Won cũng để lộ “dấu hiệu tuổi tác”, nên ai cũng cần có chế độ chăm sóc da riêng cho mình.

Luôn được biết đến với vẻ đẹp không tuổi thách thức thời gian dù đã bước qua tuổi 34. Hari Won trưng dụng những xu hướng makeup ngọt ngào, trẻ trung và có phấn nhũ càng khiến cho vẻ đẹp bừng sáng như ánh bình minh.

Thế nhưng, chính vì makeup quá nhiều cũng như ảnh hưởng của năm tháng, nhan sắc căng tràn sức sống của Hari Won cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu chú ý kỹ những bức ảnh của Hari Won đăng tải trên mạng xã hội, ở đuôi mắt của cô đã có dấu hiệu tuổi tác bởi những nếp nhăn, điều này càng thể hiện rõ hơn khi người đẹp cười tươi. 

Có thể nói đây là một trong những yếu tố không thể tránh khỏi ở mỗi người, thậm chí có nhiều người còn xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Hari Won tuy có dấu hiệu này nhưng khi cô cười vẫn rất rạng rỡ, người đẹp cũng hạn chế trang điểm tối đa khi ở nhà và sẽ để mặt mộc nếu như ngày đó không phải làm việc hay ra ngoài. 

Empty

Hari Won và vẻ đẹp không tuổi khiến người đối diện dành nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Nhan sắc đời thường khi không son phấn của cô cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. 

Empty

Ở mắt của Hari Won bắt đầu dấu hiệu tuổi tác, cụ thể lạ bọng mắt và vết nhăn ở đuôi mắt. 

noi-danh-voi-nhan-sac-khong-tuoi-nhung-hari-won-cung-de-lo-vet-nhan-o-duoi-mat-wonhari_53527579_129299704806322_16278911085058352-1561967293-663-width819height1024

Thậm chí khi trang điểm kỹ càng và đã chụp ảnh qua app nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra một số vệt nhăn trên đôi mắt long lanh của bà xã Trấn Thành. 

Những bức ảnh selfie vô tình để lộ nhược điểm này của Hari Won, tuy vậy nhan sắc của cô vẫn rất xinh tươi rạng ngời nhé. 

Empty

Ngoài mắt thì bàn tay nổi gân chính là điều không thể che giấu của Hari Won trong những khung ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao quốc tế đều yêu những nếp nhăn trên gương mặt hay ở mắt của họ. Vẻ đẹp mặn mà và tuổi tác đối với các minh tinh không quá quan trọng bằng tài năng và thành quả mà cả thế giới phải ngưỡng mộ họ. 

Vết nhăn là yếu tố mà bất kỳ ai cũng khó tránh khỏi, nhưng nó có thể khắc phục và hạn chế bằng nhiều cách nếu như sau:

1. Dùng kem chống nắng: 

Một trong những yếu tố hàng đầu làm làn da của bạn bị lão hoá đó chính là những tia nắng mặt trời chói chang. Những tia UV xâm nhập vào da làm thúc đẩy quá trình tạo nám, nếp nhăn nhanh chóng. Vì vậy, mỗi khi ra khỏi nhà hãy nhớ che chắn kỹ lưỡng và nhất định phải sử dụng kem chống nắng cho mặt và body để bảo vệ làn da nhé. 

Empty

Thoa kem chống nắng cho da hằng ngày và nhớ tẩy trang sau khi về nhà nhé! 

2. Ăn uống lành mạnh và cung cấp chất Omega 3 cho da: 

Chất Omega 3 có trong cá hồi thật sự cần thiết cho làn da, chúng tạo nên độ đàn hồi, căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn đáng kể cho làn da. Ngoài ra đây cũng chính là cách dưỡng da từ bên trong dễ dàng và hiệu quả bằng cách cung cấp bằng thực phẩm chức năng hoặc ăn nhiều cá hồi. 

noi-danh-voi-nhan-sac-khong-tuoi-nhung-hari-won-cung-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-nhu-ai-ca_hoi_tuoi-1561970155-621-width2000height1278

Cá hồi có chứa nhiều chất Omega 3 có lợi cho làn da. 

3. Tránh căng thẳng và áp lực: 

Áp lực và stress là điều mà mọi phái đẹp thậm chí nam giới cũng gặp phải trong một xã hội hiện đại như ngày nay. Chính những yếu tố về tâm lý làm cho bạn mệt mỏi, suy nhược dẫn đến các nếp nhăn xuất hiện sớm và có thể nhiều hơn so với độ tuổi hiện tại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link