Hé lộ hoàn cảnh Đông Hùng trước khi rơi vào cảnh nợ nần, bị đánh đập vì mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện ca sĩ Đông Hùng bị chủ nợ chém nhiều nhát vào tay vì mẹ ruột vay nặng lãi hàng tỷ đồng khiến mọi người tò mò về anh chàng này là ai?

Mới đây, showbiz 'dậy sóng' trước dòng chia sẻ đầy bi thương của nam ca sĩ Đông Hùng. Theo như Đông Hùng chia sẻ thì mẹ anh liên tục vay nặng lãi lên đến hàng tỷ đồng. Do mẹ mâu thuẫn với những người chủ nợ nên nam ca sĩ bị chém nhiều nhát. Vụ ẩu đả khiến anh phải khâu đến 12 vết trên cơ thể.

Từ công tử nhà giàu đến phải đi ở trọ

Đông Hùng bắt đầu được biết đến năm 2012 khi tham gia cuộc thi 'Sao mai điểm hẹn'. Với giọng hát ấn tượng, anh ra về với giải thưởng Triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

dong hung (2)

 Đông Hùng, từ chàng công tử sống trong nhung lụa...

Khi cuộc thi Vietnam Idol 2014 khởi động, Đông Hùng đã đăng ký dự thi với hy vọng mình sẽ đoạt giải để có tiền trả nợ cho gia đình. Suốt cuộc thi, anh được khán giả yêu mến bình chọn và cuối cùng dừng lại ở vị trí top 3. Tại Vietnam Idol 2014, chủ nợ từng đến tận sân khấu để đòi tiền từ nam ca sỹ khi mới 21 tuổi.

Đông Hùng cũng tạo được sự yêu mến với khán giả khi có một mối tình đẹp với ca sĩ Phương Linh idol.

Anh từng là chàng công tử sống trong nhung lụa, được cơm bưng nước rót. Anh vô cùng sốc khi biết gia đình nợ số tiền lên đến 14 tỉ đồng. Chính vì lý do này mà anh phải từ Hà Nội vào Sài Gòn làm đủ nghề để kiếm tiền trả nợ cho gia đình.

dong hung (3)

 

dong hung (6)

 ...đến căn nhà trọ nhỏ hẹp...

Anh phải trọ trong căn phòng nhỏ chỉ kê vừa một cái giường người hàng xóm cho mượn. Rồi để kiếm ăn, anh phải làm đủ nghề, từ phụ hồ đến rửa chén bát.

Bố và em trai sống ngoài Bắc, anh và mẹ sống ở miền Nam. Bố mẹ anh cũng chẳng còn nói chuyện với nhau.

Trong khoảng thời gian hai năm, Đông Hùng và mẹ chuyển đến 4 chỗ trọ. Điều đáng mừng là những nơi sau đều khá hơn nơi đầu. Anh càng cải thiện cuộc sống nhờ đi hát.

Nỗi đau tuyệt vọng vì mẹ ruột vay nặng lãi tiền tỷ và anh bị chém nhiều nhát

Mới đây, Đông Hùng đã chia sẻ một số bức ảnh đôi tay anh chằng chịt những vết thương rớm máu cùng dòng trạng thái về số nợ mà mẹ ruột anh vay.

Cố gắng kiếm tiền trả nợ cho gia đình 14 tỷ đồng đã mệt mỏi thì mới đây Đông Hùng tiếp tục tiết lộ mẹ anh liên tục nợ nần những người cho vay nặng lãi, số tiền ngày càng tăng nhiều hơn. Trong suốt 4 năm nay, anh phải nai lưng kiếm tiền để trả nợ cho mẹ và nuôi em trai ăn học.

dong hung (4)

 

dong hung (5)

 Nỗi tuyệt vọng khi phải trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ

Song, bà Đ - mẹ ruột Đông Hùng - vẫn tiếp tục vay nợ khiến số tiền cứ tăng dần lên. Quá sức chịu đựng, nam ca sĩ phải xin những người chủ nợ đừng tiếp tục cho mẹ anh mượn tiền:
"4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa...".

Quá tuyệt vọng, Đông Hùng cất lời van xin mẹ ruột của mình: "Hãy cho tôi được hát tiếp. Hãy cho em tôi có cơ hội đến trường, hãy cho gia đình tôi được thở.

Mẹ ơi, con xin mẹ thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa. Con mệt rồi mẹ ạ, cho con 1 con đường sống với".

Theo:  khoevadep.com.vn