Vbiz 29/8: Lộ chân dung bạn trai đại gia của bà Tưng Huyền Anh, Hồ Ngọc Hà tự nhận mình ngoan

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Tưng Huyền Anh đã livestream khoe về bạn trai đại gia 40 tuổi. Hồ Ngọc Hà tự nhận mình tử tế và 'Ngoan sẽ có quà'.

ba-tung-huyen-anh-khoe-ban-trai-4-1238-phunutoday

 Mới đây, bà Tưng Huyền Anh đã livestream chia sẻ về bạn trai của mình. Diện chiếc váy cúp ngực gợi cảm, cô nàng tiết lộ nhiều bí mật về chuyện tình cảm của mình.
Cô chia sẻ: “7 ngày vừa qua, mình được hưởng niềm hạnh phúc thực sự từ ngoài đường cho đến khi về nhà. Mình được làm một nữ hoàng thực sự, hạnh phúc và mãn nguyện”.
Huyền Anh tiết lộ về tuổi tác và ngoại hình của người yêu: “Anh ấy phong độ, đẹp trai, dù gần 40 tuổi nhưng trông vẫn như trai 18, đôi mươi vậy. Những xúc cảm dồi dào của anh ấy khiến mình có cảm giác được yêu chiều và bảo vệ”.
Từ những hình ảnh đeo nhẫn đôi, nắm tay nhau đi du lịch và những dòng trạng thái ngọt như đường, “Bà Tưng” – Huyền Anh khiến dân mạng tò mò về người bạn trai hiện tại của cô. Đây là chính là chàng trai bí ẩn mà theo như hot girl 24 tuổi nói “sẵn sàng cùng anh lên rừng xuống biển”.

ho-ngoc-ha-1-1116-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà được coi là 'Nữ hoàng giải trí' của Việt Nam dù giọng ca của cô thuộc dạng bình thường. Tuy nhiên, cô luôn được dư luận chú ý quan tâm đặc biệt về cuộc sống riêng tư. Do đó, nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà trở thành ngôi sao vì quá may mắn, cô đã đáp trả rằng, cô chả có gì xuất sắc cả nhưng cái gì cô cũng có.
Không những thế, Hà Hồ còn tự nhận: "Nhưng nói gì thì cuối cùng tôi vẫn là người tử tế. "Ngoan thì có quà", tôi tin điều đó đúng".
Nói về cuộc sống hiện tại, Hồ Ngọc Hà tự tin rằng mình đang có cuộc sống viên mãn: "Tôi hiện tại đã có đủ: gia đình, người thân, con cái. Như vậy là viên mãn với tôi rồi. Đối với tôi, tình yêu thực sự rất mong manh, nay thế này, mai thế khác nên chẳng thể nói trước được điều gì".

midu-lam-giang-vien-chinh-thuc-1-1459-phunutoday

  Mới đây, Midu khoe ảnh thẻ giảng viên chính thức của mình và cho biết đang trên đường họp mặt giảng viên đầu năm. Cuối cùng thì sau thời gian phấn đấu, nữ diễn viên đã hoàn thành được ước mơ của mình. Midu viết: "Sáng đi họp mặt giảng viên đầu năm. Năm đầu tiên chính thức làm giảng viên cơ hữu...".
Trước đó, hồi tháng 5, Midu khoe ảnh làm giảng viên của một trường Đại học nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Bởi Midu xưng là cô trong khi mới đang là trợ giảng. Bên cạnh những lời khen ngợi, Midu cũng bị không ít anti-fan chê bai về trình độ của Midu, liệu Midu có giảng dạy được không hay chỉ là 'bình hoa di động'?.
Ngay cả cô giáo cũ từng dạy Midu cũng không hài lòng khi nữ diễn viên tự nhận mình là giáo viên.

dam-vinh-hung-3-1142-phunutoday

 Mới đây, ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân. Vũ Hà cho biết đây là ảnh "ngày xửa ngày xưa", ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng không có những hình ảnh độc lạ này. Nhìn ảnh, có thể nhận thấy ngoài Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng thì còn có danh hài Hoài Linh. Vũ Hà thích thú bình luận: "Ôi, ngày xưa của chúng tôi, nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh. Giờ bọn em đỡ hơn rồi".
Loạt hình ảnh nhanh chóng gây chú ý với nhiều người. Dưới phần bình luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận anh đã từng có những hình ảnh này, nhưng do dọn nhà nhiều lần và những thước phim đã chảy nước hết nên anh đã không còn giữ nữa.
Có thể thấy, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đã thân thiết từ những ngày đầu "ông hoàng nhạc Việt" chập chững vào nghề. Chính Hoài Linh là người đã dìu dắt, tạo cho Đàm Vĩnh Hưng cơ hội được đứng trên sân khấu, là người quan trọng giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn